Tâm sự Nhà xe và những tâm sự buồn: tiến thoái lưỡng nan!

Oscar Le

Moderator
Bài viết
1,850
Reaction score
1,385
Sáng ra đọc được mấy status mà thấy nhói lòng. Tôi cũng đã từng mua xe 3-4 chân chạy khắp Bắc - Trung - Nam rồi sang cả Lào, Campuchia, Trung quốc. Kết cục cũng phải bán vì bỏ ra một số tiền quá lớn. Thời điểm gióng con 4c năm 2012 hết 1ty rưỡi. Vậy mà thu nhập không đáng kể. Chính vì thế bây giờ ace cũng nên đồng cảm với chủ xe một tý vì vận tải giờ đang ở thế tiến thoái lưỡng nan. Lỡ ngồi trên lưng cọp rồi cứ phải cố.
Sau đây là một số trải lòng của ace KDVT

Anh Quỳnh Sư phát biểu.
"Lý do mình phải bỏ cái nghề mà mình yêu thích từ bé là đây. Thời buổi khó khăn cước vận tải như chạy hộ chủ hàng, tháng nào may mắn thì hoà ko toàn âm mà ko may sảy ra tai nạn ra đi toàn trăm củ thôi, vận tải kiểu này ko biết bao giờ mới gỡ lại dc vốn khi xảy ra tai nạn. Ae lái xe nhẹ nhàng chân ga và nắn lót tay lái 1 chút nhé, thương lấy chủ xe của mình 1 chút, chứ xảy ra tai nạn là chủ xe chỉ có nước nhảy cầu thôi !!!
Chúc anh em lx an toàn đến từng milimet !!!"


Anh Linh Quych tâm sự:
"Nhói lòng quá Bác ạ ! Giá dầu thì cao . Chi phí thì nhiều , chủ hàng thì chỉ trực ép giá ! Cước chỉ xuống không nâng được . Em có mỗi con xe 8 tấn mà chạy không đủ tiền ăn ! Muốn bán xe thì toàn gặp cò với thợ , ép giá sặc tiết "

Anh Lê Văn Nghị:
"Chủ xe tự bóp nhau. Lái xe cũng tự bóp nhau, cước thấp thì các chủ xe phải đoàn kết lại"

Và một chủ xe đi giải quyết tai nạn. Xin được giấu tên.
"Cám cảnh nghề vận tải xe container...mưa gió thế này lại đi Lục Nam Bắc Giang giải quyết tai nạn xe của Cty...mệt mỏi...xin Phật Thánh thương cho Cty chúng Con"

P/s ảnh minh họa

40228908_535900973521441_8349551543095132160_n.jpg


Nguồn: Phùng Văn Sơn
 

Tìm thành viên

Top