Quảng cáo Vận chuyển lồng đèn, gửi đầu lân đi ÚC,Mỹ giá rẻ

taytti

Member
Bài viết
255
Reaction score
1

HOTLINE: 0906 691 480
ZALO/VIBER: 0169 635 1389


Tết Trung thu sắp tới rồi, cái tết của tình thân với những hình ảnh điển hình như Bánh trung thu, đèn trung thu, Múa lân ... Nếu ai có người thân ở nước ngoài đều mong muốn gửi tặng hộp bánh trung thu để thể hiện tình cảm với mong muốn gia đình luôn sum vầy, hay gửi tặng cho con , cháu cái đèn trung thu, cái bộ đồ lân, đầu lân, trống lân… để chúng ríu rít nhảy múa lân với nụ cười trong trẻo của tuổi thơ.
Tết trung thu đang đến gần, để phục vụ nhu cầu cho bà con kiều bào Việt Nam sống ở Mỹ được vui tết trung thu một cách trọn vẹn nhất, chúng tôi sẽ giúp bạn gửi trao những món quà ý nghĩa nhất đến những người thân bạn bè ở Mỹ và hơn 200 quốc gia khác nhau trên thế giới.
Với dịch vụ
Door to Door hàng hóa của khách hàng sẽ được đóng gói miễn phí bằng thùng carton tại nhà và giao tận tay nguời nhận.
Công ty TTI chuyên, gửi bánh trung thu đi Mỹ, gửi lồng đèn đi Mỹ, gửi đầu lân đi Mỹ, gửi đèn trung thu đi Mỹ, gửi máy ép mía đi Mỹ, vận chuyển lồng đèn đi Mỹ, gửi đầu lân đi Mỹ, gửi trống lân đi Mỹ,gửi đầu lân đi ÚC.Vận chuyển đầu lân, đè trung thu đi Pháp,Đức,Canada.Hay gửi các mặc hàng khác như quần áo, giày dép,sách vở, tượng phật, tượng chúa, nệm kymdan, máy ép mía, máy móc …đi Mỹ, Úc, Pháp, Đức, Canada…
Đối với mặt hàng đồ chơi, mặt nạ, đầu lân thông thường là hàng nhẹ nhưng cồng kềnh, kích thước lớn nên thông thường sẽ bị tính giá cước theo thể tích. Tức là, sau khi đóng thùng, đóng kiện khối lượng của hàng hóa sẽ được tính bằng công thức:(chiều dài x chiều rộng x chiều cao)/5 000 = Số kí (Kg)
Đến với dịch vụ vận chuyển đầu lân, lồng đèn, bánh trung thu đi Mỹ của TTI EXPRESS , công ty chúng tôi đảm bảo chuyển hàng nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn cho mình gói dịch vụ chuyển phát nhanh chất lượng nhất phù hợp với yêu cầu hàng hóa của mình.
Là đại lý cấp 1 cho các hãng chuyển phát nhanh quốc tế DHL, FEDEX, UPS, TNT..nên chúng tôi có nhiều dịch vụ để khách hàng lựa chọn, cước phí đảm bảo tiết kiệm cho khách hàng từ 30- 50 % so với chính hãng khi bạn lựa chọn Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của chúng tôi.
Pho-den-long-hoi-an-500-333.jpg

Dịch vụ chuyển phát nhanh TTI EXPRESS là công ty chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đi nước ngoài với giá tốt nhất và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
HÃY GỌI chúng tôi bất cứ khi nào bạn có nhu cầu vận chuyển hàng . Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng hàng không và đường biển, công ty chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu này của Quý khách nhanh chóng nhất
1401860_175311949336777_70300102_o.jpg

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để đuợc nhân viên tư vấn:
=============================


Phòng Kinh Doanh
Ms Tây - CELL: 0906 691 480 (zalo/viber) 0169 635 1389


SKYPE: chuyenphatnhanhgiare6

T.T INTERNATIONAL CO., LTD

.................................................................

Office: 4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN

Tel: 028-3752 7442 Fax:+848-3752 7443

Branch: No 70, Str.2, An Lac A Ward,

Binh Tan Dist, HCM City-VN

E-mail: [email protected]
W-site:
www.ttico.com.vn

https://www.facebook.com/vanchuyenhangdimy.congtyguihangdiuc
 

Tìm thành viên

Top