Help Thủ tục nhập khẩu máy nhưng giao hàng từng phần

Dương Dũng

New Member
Bài viết
28
Reaction score
8
Cty e có mở L/C để nhập khẩu 1 tổ máy thủy diesel đồng bộ bao gồm máy, hộp số và phụ kiện đi kèm. Do máy quá cồng kềnh, để tiết kiệm chi phí vận chuyển, nhà máy đề nghị giao riêng máy và phụ kiện trc, còn hộp số thì gửi ghép vs 1 lô hàng khác về sau. E có thắc mắc như sau, mọi ng giải đáp giúp e ạ:
1. Bây giờ để cho đúng thủ tục HQ thì e phải tách riêng 2 hóa đơn thương mại khai thành 2 tờ khai đúng k ạ?
2. Khi hộp số về cùng vs lô hàng khác, nhưng mà lô hàng đó bên e thanh toán 100% T/T, thì bộ chứng từ và bill sẽ làm chung ạ? Có phải gửi về ngân hàng ký hậu k ạ?
3. Bình thường nếu nhập máy đồng bộ có hộp số thì sẽ ko phải chịu thuế NK. Vậy bên e khai 2 tờ khai như vậy thì hộp số có phải nộp thuế NK k ạ?
P/s: L/C e k để giao hàng từng phần. Chưa thanh toán, ngân hàng mới phong tỏa số tiền thôi ạ. Bộ chứng từ e đã lấy về. Nhà máy xuất hóa đơn là tổng số tiền trên hợp đồng đã bao gồm hộp số.
 

Lâm Phạm

New Member
Bài viết
2
Reaction score
0
Chào bạn. Nếu hàng về nhiều đợt thì bạn đăng ký hải quan trừ lùi danh mục và nộp catalog cho bên hải quan, hàng về đợt nào giám định đợt đó. Dến lúc đầy đủ các danh mục hàng hóa thì giám định đồng bộ lần cuối là xong.
Bạn cần liên hệ mình. Bên mình chuyên giám định đồng bộ cho dây chuyền máy móc. Mình tên Lâm SĐT 0982553388 email: [email protected]
 

Tìm thành viên

Top