Hướng dẫn Thông tin dịch vụ nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Best Bo

Member
Bài viết
71
Reaction score
0
Tuy tồn tại nhiều tin đồn không tốt, nhưng hàng hóa của Trung Quốc vẫn được khách hàng ưa chuộng. Bởi hơn ai hết họ biết rằng, những sản phẩm chính hãng từ đất nước này rất tốt, có chất lượng không thua kém gì hàng Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan…



Bạn dễ dàng nhận thấy rằng, thay vì nhập khẩu hàng từ các đất nước khác giới tiêu dùng trung – thượng lưu ở Trung Quốc lại lựa chọn các sản phẩm nội địa để sử dụng. Điều đó phần nào cho thấy hàng hóa đến từ đất nước này có chất lượng tốt đến thế nào. Chính vì vậy quý khách đừng ngại chọn dịch vụ chuyển phát nhanh đi Trung Quốc



Thông tin dịch vụ nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam


Chiếm một thị phần rộng lớn tại Việt Nam, từ lâu hàng hóa Trung Quốc đã trở thành sản phẩm thân thiết được mọi tầng lớp, lứa tuổi lựa chọn. Bên cạnh những mặt hàng tầm trung, bình dân thì nhiều thương hiệu cao cấp chính hãng từ Trung Quốc như đã xuất hiện như HUAWEI HAIER, XIAOMI, Lenovo, OPPO, Gionee, trong ngành điện tử, Adidas Puma trong ngành thời trang và nhiều thương hiệu uy tín khác. Những thương hiệu này đã tạo dần dần chinh phục được các khách hàng khó tính ở Việt Nam.



So với các loại hàng nhập khẩu khác, hàng hóa từ Trung Quốc có chất lượng mẫu mã và giá thành rất đa dạng, phù hợp với điều kiện của nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể sở hữu những sản phẩm từ cao cấp cho đến tầm trung giá rẻ tùy thuộc vào điều kiện tài chính của mình.







Tuy nhiên, với xu hướng hiện nay, nguồn hàng hóa không được kiểm tra chặt chẽ tạo điều kiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng khi nhập hàng từ Trung Quốc rất cao. Điều đó khiến khách hàng nếu không biết cách chọn lựa rất dễ rơi vào những đơn vị cung cấp hàng kém chất lượng. Vì vậy vấn đề đặt ra đồi với khách hàng khi có nhu cầu nhập hàng Trung Quốc là lựa chọn được các địa chỉ cung ứng uy tín, đảm bảo chất lượng của hàng hóa và mức giá phù hợp nhất.



Bạn không có kiến thức và kinh nghiệm. Do đó rất khó chọn lựa được đơn vị cung cấp các mặt hàng chất lượng. Với kinh nghiệm nhiều năm tại thị trường Trung Quốc, An Bình Express đã cho ra đời dịch vụ nhận nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam với nhiều tiện ích dành cho khách hàng



Tiện ích của An Bình khi nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam


Thay vì trực tiếp đánh hàng tại Trung Quốc hoặc chọn mua hàng Trung Quốc qua trung gian không rõ nguồn gốc tại vùng biên giới, giờ đây khách hàng có nhu cầu sở hữu những món hàng này có thể dễ dàng tiếp cận hơn với hàng hóa chính hãng chất lượng cao từ Trung Quốc nhờ vào dịch vụ nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam đến từ An Bình Express.



Chọn sử dụng dịch vụ này khách hàng sẽ được trải nghiệm hoạt động thú vị như tư vấn hộ, dẫn khách đi chợ order hàng Trung Quốc hộ, mua hộ hàng Trung Quốc, …nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. An Bình Express nhận nhập khẩu theo đường chính ngạch và tiểu ngạch tất cả các loại hàng hóa theo quy định của pháp luật. Khách hàng có thể chọn nhập khẩu các hàng hóa như đồ điện tử, điện thoại, máy tính, laptop, nông sản, thực phẩm, thời trang, mỹ phẩm, hàng công nghiệp, hàng dân dụng…chúng tôi không nhận nhập khẩu các sản phẩm hàng hóa nằm trong danh sách cấm được pháp luật 2 nước Việt Nam và Trung Quốc quy định.



Dịch vụ nhập khẩu hàng Trung Quốc đến từ An Bình Express vận dụng được tối đa các mối quan hệ mình có. Kết hợp cùng kinh nghiệm của bản thân mình cho ra đời dịch vụ uy tín chất lượng nhất, đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó chọn sử dụng dịch vụ này khách hàng sẽ nhận được những lợi ích thiết thực nhất. Bạn có thể điểm qua một vài lợi ích ấy ngay sau đây.







Giá rẻ nhất thị trường



Dịch vụ nhập khẩu hàng Trung Quốc đến từ An Bình Express được đánh giá là dịch vụ uy tín có mức giá cạnh tranh rẻ nhất thị trường. Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, đơn vị chúng tôi không ngừng cố gắng tìm tòi phương hướng nhằm hạn chế tối đa mức chi phí vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam cho khách hàng. Từ đó bạn dễ dàng thấy được khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ tiết kiệm chi phí đến thế nào.



Sẵn sàng phục vụ



Bất cứ lúc nào khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, đơn vị chúng tôi luôn sắn sàng đáp ứng. Với đội ngũ nhân viên chắc kiến thức giàu kinh nghiệm mọi vấn đề đều được giải quyết nhanh chóng. An Bình Express luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7. Vì vậy khi cần nhập khẩu hàng Trung Quốc khách hàng vui lòng liên hệ ngay với đơn vị chúng tôi để được giúp đỡ.



Hàng hóa đảm bảo chất lượng



Chọn sử dụng dịch vụ nhập khẩu hàng hóa của đơn vị chúng tôi bạn không cần lo lắng bất cứ điều gì. Bởi với đội ngũ nhân viên nhiệt tình dày dặn kinh nghiệm, đơn vị chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp khách hàng tìm ra được đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ. Hàng hóa trước khi nhập khẩu đơn vị sẽ gửi cho khách hàng tham khảo. Nếu bạn đồng ý chúng tôi tiến hành nhập khẩu, khách hàng không đồng ý chúng tôi giúp bạn tìm kiếm đơn vị tốt hơn.

Bên cạnh đó, hàng hóa trước khi vận chuyển về Việt Nam được bọc gói cẩn thận. Đơn vị chúng tôi miễn phí cung cấp bao bì thùng hàng và bọc gói sản phẩm, từ đó khách hàng có thể yên tâm hơn.



Chế độ hậu mãi tốt



Trong quá trình vận chuyển hàng hóa, nếu xảy ra bất cứ sai sót nào khiến hàng hóa thất lạc hay gặp phải sự cố lỗi thuộc về đơn vị chúng tôi khách hàng sẽ được đền bù thỏa đáng. Ngoài ra bạn còn nhận được vô số những phần quà hấp dẫn từ các chương trình khuyến mãi do đơn vị chúng tôi đặt ra.
 

Tìm thành viên

Top