Hướng dẫn - Gửi Trà ,Cafe đi Canada cho thêm tình thân

chuyenphatnhanhdimy

New Member
Bài viết
20
Reaction score
0
Những loại lá trà, cà phê của Việt Nam mang hương vị rất đặc trưng và khác biệt so với các loại trà, cà phê của Canada. Chắc chắn những người con xa quê sẽ vô cùng nhớ những hương vị đậm đà này của quê nhà.
Bạn đang có người thân ở Canada và đang muốn gửi cho họ những món quà nhỏ này, mang đến cho họ chút hương vị của Việt Nam? Hãy để Long Hưng Phát Express chúng tôi giúp bạn. Không chỉ thấu hiểu được tâm tư của khách hàng mà công ty chuyển phát nhanh và vận chuyển hàng hoá quốc tế Long Hưng Phát còn đem đến chất lượng uy tín và giá cước phí có thể nói là rẻ nhất thị trường hiện nay. Dịch vụ gửi thực phẩm khô đi Canada : gửi trà đi Canada, gửi cà phê đi Canada của chúng tôi sẽ có những quy trình cụ thể cũng như ưu điểm như sau :
gui tra di canada.jpg

Quy trình gửi lá trà, cà phê đi Canada tại LHP Express
Lá trà, cà phê thuộc vào loại hàng hoá là thực phẩm vì vậy trong quy trình gửi hàng đi Canada sẽ phát sinh thêm một số thủ tục, giấy tờ cần thiết :
- Bước 1 : Nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá cho khách hàng thông qua điện thoại hoặc email, khách hàng chỉ cần để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ tự động gọi cho các bạn. Khách hàng sẽ xác nhận báo giá.
- Bước 2 : Sau khi khách hàng xác nhận báo giá, bộ phận giao nhận sẽ đến lấy hàng tận nơi và tiến hành đóng gói hàng hoá hoàn toàn miễn phí. Tại giai đoạn này, chúng tôi sẽ cung cấp các thiết bị cần thiết để đóng gói hàng hoá quý khách như thùng carton, mút xốp, hút chân không thực phẩm đối với trà, cà phê.
- Bước 3 : Chúng tôi sẽ tiến hành lập phiếu xác nhận và gửi cho khách hàng giữ một liên, chúng tôi giữ một liên. Ngoài ra, chúng tôi còn gửi cho khách hàng tracking code để tiện theo dõi lô hàng của mình hơn trong suốt quá trình vận chuyển.
- Bước 4 : Vận chuyển và giao hàng tận nơi, hàng hoá sau khi đến Canada sẽ được chúng tôi giao tận địa chỉ (cơ quan/nhà ở/địa điểm riêng) mà khách hàng không cần phải đến bưu cục chúng tôi để nhận hàng.

Ngoài ra, khi gửi lá trà, cà phê đi Canada, khách hàng cần phải có một số loại giấy tờ liên quan đến thực phẩm để được nhập khẩu vào nước này thuận tiện hơn, các loại giấy tờ này bao gồm : kiểm dịch thực phẩm, đăng ký FDA và bảng phân tích thành phần thực phẩm (ở đây là trà và cà phê). Hơn nữa, với sự hợp tác cùng các hãng chuyển phát nhanh uy tín, chất lượng hàng đầu thế giới :
- Chuyển phát nhanh UPS.
- Chuyển phát nhanh DHL.
- Chuyển phát nhanh TNT.
- Chuyển phát nhanh FedEx.
Đã nâng cấp và tạo sự đa dạng cùng với đó là tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng, Long Hưng Phát mang đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi cùng nhiều ưu đãi mà theo đó, khách hàng sẽ nhận được chất lượng phục vụ tốt nhất thị trường hiện nay.
Ưu điểm dịch vụ gửi trà, cà phê đi Canada của LHP Express
Tại Long Hưng Phát Express, chúng tôi nhận gửi lá trà, cà phê đến các tỉnh, thành phố lớn của Canada như : Toronto, Victoria, Edmonto, Nova Scotia, New Brunswick, Vancouver,...Cùng các sân bay lớn như : Amos Mun, Beaver Creek, Bella Coola, Cape Dorset, Cartwright Nws,...
Khách hàng luôn tìm đến chúng tôi là bởi vì :
- Chúng tôi luôn có nhiều chính sách ưu đãi với khách hàng thân thiết cũng như với khách hàng sử dụng dịch vụ lần đầu, luôn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính.
- Cước phí cạnh tranh, rẻ nhất thị trường hiện nay (tuỳ vào mỗi hãng chuyển phát sẽ có chiết khấu tỷ lệ phần trăm khuyến mãi khác nhau cho khách hàng).
- Chúng tôi luôn cam kết đúng, chính xác về mặt thời gian cũng như thời gian vận chuyển.
- Chất lượng phục vụ tuyệt vời, nhân viên nhiệt tình, chu đáo về mọi mặt trước và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Hạn chế tối đa nhất việc di chuyển của khách hàng, đem đến sự hài lòng cho mọi người.
cong-ty-gui-may-moc-di-my-an-toan.jpg

Thêm vào đó, chúng tôi còn có các dịch vụ luôn được khách hàng tin cậy và ưu tiên sử dụng nhiều :
- Cho thuê kho bãi tại nhiều khu vực trên thế giới.
- Chuyển phát nhanh đến nhiều nước khác nhau trên thế giới.
- Xin cấp giấy phép xuất nhập khẩu.
- Vận chuyển hàng hoá, giao nhận hàng hoá tận nơi nhanh chóng.
- Tracking.
- Khai báo và xử lý thủ tục hải quan nhanh chóng, triệt để.
Bên cạnh dịch vụ gửi lá trà đi Canada, gửi cà phê đi Canada, dịch vụ gửi thực phẩm khô đi Canada của Long Hưng Phát còn nhận chuyển phát nhiều loại thực phẩm cùng nhiều mặt hàng khác : gửi bánh kẹo, tôm khô, cá khô, tranh ảnh, bàn ghế, đồ nội thất, nhà bếp, tượng phật, đồ điện tử,....đi Canada, Úc, Mỹ, Đài Loan,...cùng hơn 200 quốc gia lớn nhỏ khác.
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH LONG HƯNG PHÁT
Address : 656/11A Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Quận 3, TPHCM
Văn phòng Đại diện: ĐC: 58 Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Chi nhánh: 97 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Wed : http://guihangdimy.org/
Email: [email protected]
Liên hệ Nhã: 0936 391 538 (24/24)
 

chuyenphatnhanhdimy

New Member
Bài viết
20
Reaction score
0
Nhận vận chuyển hàng đi Anh, gửi quần áo, nệm kymdan, ga giường gối,… đi Đan Mạch, Đức, Newzeland, Philipine, Indonesia,… Gửi hàng đi Úc, gửi máy ép mía đi Pháp, gửi máy ép mía đi Mỹ, gửi máy ép mía đi Trung Quốc, vận chuyển máy xay thịt đi Bỉ, đi Thụy Sĩ, gửi máy xay thịt đi Phần Lan, Nam Phi,….
- Để biết thêm chi tiết vui long liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH VƯƠNG NHẤT PHÁT
*Trụ sở chính:
Address:124 Ngô Thị Thu Minh, P2 ,Quận Tân Bình, TPHCM
Hotline (24/24): 0936 391 538
Mr ; văn Nhã
Website: https://vuongnhatphat.com/
 

Tìm thành viên

Top