Thông báo Dịch vụ nhập hàng từ Hà Lan về Việt Nam

Best Bo

Member
Bài viết
71
Reaction score
0
Quy trình vận chuyển gửi hàng từ Hà Lan về Việt Nam

Bước 1: Khách hàng liên hệ với An Bình Express.



Khách hàng liên hệ với An Bình Express qua Email [email protected] hoặc điện thoại 0906884677 để thông báo cho chúng tôi biết chi tiết về loại hàng hóa . An Bình Express sẽ báo giá mức cước phí của kiện hàng. Mọi thông tin sẽ được xác nhận cụ thể qua Email để tránh phát sinh chi phí khi hàng về Việt Nam. Chúng tôi sẽ xác nhận giá cả, tên và địa chỉ người nhận hàng ở trụ sở tại Hà Lan cho quý khách qua email.

Khi đồng ý với sử dụng dịch vụ của An Bình Express nghĩa là khách đã đồng ý với Bảng giá cước phí vận chuyển ship hàng từ Hà Lan về Việt Nam. Lưu ý: Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các loại hàng hóa gửi về trụ sở tại Hà Lan mà chưa được email xác nhận với An Bình Express. Các loại hàng chưa thông báo trước với An Bình Express mà gửi về Trụ sở tại sẽ được giao nộp cho cảnh sát.


Bước 2: Thông báo cho người thân



Sau khi được An Bình Express xác nhận và cấp mã khách hàng qua mail, bạn có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ

Thông báo cho người thân đóng gói hàng hóa và điền đầy đủ các thông tin cụ thể. Khi gửi hàng quý khách sử dụng dịch vụ yêu cầu người nhận phải ký tên khi nhận hàng để tránh việc thất lạc hàng hóa.

Trong thùng hàng, khách cũng nên bỏ kèm một tờ giấy ghi chú có đầy đủ thông tin người nhận và bảng kê chiết tiết hàng hóa gồm:

  1. Họ và tên:
  2. Địa chỉ:
  3. Số điện thoại:
  4. Email:
  5. Bảng kê khai chi tiết hàng hóa gửi:
Lưu ý: Quý khách chỉ được nhận hàng khi thông tin người nhận đúng theo thông tin đã đăng ký với An Bình Express.



Bước 3: Khách hàng mang hàng hóa đi gửi hàng đi Hà Lan



Người thân của bạn có thể tự mình mang hàng hóa đến trụ sở An Bình Express tại Hà Lan hoặc gửi qua đường bưu điện. Người mang hàng đến gửi sẽ không cần thanh toán tiền tại văn phòng Hà Lan. Khi quý khách được nhận đầy đủ và đúng loại hàng hóa tại Việt Nam sẽ thanh toán tiền.


Bước 4: Theo dõi hàng và cập nhật thông tin hàng hóa đã gửi



Nếu gửi hàng qua đường bưu điện, khách phải liên hệ với người thân để lấy mã tracking

Nếu người thân mang trực tiếp đến văn phòng An Bình Express thì hãy nhắc người thân cung cấp mã kiện hàng

Sau đó, bạn gửi lại số tracking cho An Bình Express qua Email [email protected] truy cập vào an bình express để cập nhật thông tin hàng hóa. Lúc này, hệ thống sẽ tự động báo ngày dự kiến món hàng sẽ về đến Việt Nam để khách tiện theo dõi.



Bước 5: Khách hàng thanh toán và nhận hàng



Thời gian nhận hàng tại Việt Nam từ 7-15 ngày kể từ lúc nhận được hàng tại kho hàng Hà Lan .

Khi hàng về đến TP. HCM quý khách sẽ nhận được email tự động thông báo hàng về, trong email sẽ báo nội dung hàng hóa quý khách sẽ nhận và chi phí vận chuyển.

Khách có thể nhận hàng tại trụ sở An Bình Express tại Việt Nam hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà. Nhân viên chúng tôi sẽ gọi trước khi giao.

Đối với các khách hàng ở tỉnh khác, An Bình Express sẽ gửi hàng qua xe hoặc thông qua bưu điện cho bạn.

Source: http://anbinhexpress.com/dich-vu-nhap-hang-tu-ha-lan-ve-viet-nam-uy-tin.html
 

Tìm thành viên

Top