Quảng cáo Mách nhỏ đến bạn cách trị bồn cầu nghẹt

thongtacconghn

New Member
Bài viết
2
Reaction score
0
Bồn cầu bị nghẹt là một trong những điều khá là khó chịu. vì sao ư? Khi bồn cầu nghẹt, vừa phải chịu cảnh không được đi vệ sinh. Chất thải thì không thoát được, mùi thì cứ thế mà khó chịu.. haizz, làm sao đây? Liệu có phải, cứ bồn cầu bị nghẹt là cần gọi ngay dịch vụ hút bể phốt tại Đống Đa không?
Khoan từ từ nhé, để chúng tôi mách bạn một vài cách trị nghẹt bồn cầu. Nếu không hiệu quả, lúc đấy gọi dịch vụ sau cũng chưa muộn nha.

Cách trị nghẹt bồn cầu

Mách nhỏ nha, đó là sử dụng baking soda, kết hợp với giấm. đây là một trong những cách. Mà trong quá trình thông hút bể phốt tại Đống Đa. Chúng tôi vẫn gửi đến khách hàng. Dù là khi bồn cầu không tắc, vẫn có thể làm để “phòng bệnh hơn chữa bệnh” hehe.
Baking soda là gì?

Baking Soda là tên của muối công thức hóa học NaHCO₃. Do được sử dụng rất rộng rãi trong thực phẩm nên nó còn có nhiều tên gọi khác: nào thì muối nở, muối có ga, hay bread soda, cooking soda,… quá nhiều tên luôn.
Làm sao có dùng baking soda trong cách trị nghẹt bồn cầu

Bạn cứ tin chúng tôi đi, những người thợ đội ngũ hut be phot tai Dong Da đã có khá nhiều kinh nhiệm…
Bồn cầu nhà bạn bị tắc, có thể là do giấy vệ sinh chưa tan hết, phân, hoặc có thể là do rong rêu, rác thải sinh hoạt. Hoặc xác động vật,.. có thể là do bể phốt đầy, nhưng cái này thì nhắc đến sau.
Và hỗn hợp baking soda và giấm, sẽ giúp bạn phân hủy cặn bã. Làm mềm các chất thải bám trong đường cống.

Đồ dùng cần có trong cách trị nghẹt bồn cầu là gì?

Trước và sau khi trị nghẹt bồn cầu, hãy tạm thời không sử dụng nhé. Và chuẩn bị các đồ dùng sau:
- Baking soda
- Giấm
- Nước nóng



Cách thực hiện như sau:

  • Đầu tiên, hãy xả 1 lượt nước, để bồn cầu nhà bạn được ướt trước đã
  • Sau đó hãy đổ trực tiếp một lượng baking soda vào bồn cầu. Bạn đổ sao cho thật khéo léo, để làm sao cho chúng được bao phủ toàn bộ bồn cầu. Giờ bạn đã biết vì sao, cần phải xả nước chưa? Để chúng có độ bám khi mà bạn rải bột đó.
  • Chờ khoảng 5 phút này. Rồi sau đó đổ từ từ số giấm mà bạn đã chuẩn bị vào. Lưu ý là đổ từ từ thôi nhé, vì khi kết hợp với axit, baking soda sẽ tạo bọt. Đến khi nguyên cả 1 bồn cầu chứa toàn hỗn hợp này đầy thì thôi.
  • Lại chờ tiếp khoảng 20-30 phút để phản ứng hoá học loại bỏ các mảng bám. Và phân huỷ chất hữu cơ làm nghẹt bồn cầu.
  • Sau đó xả nước, rồi đổ một ấm nước nóng đã chuẩn bị trước đó. Điều này sẽ giúp rửa sạch trôi đường ống. Và khiến chúng xuống thẳng bể phốt.
  • Bạn cũng có thể làm lại 1-2 lần cho chắc chắn trong cách trị nghẹt bồn cầu này nha.
  • Ngoài chữa bồn cầu nghẹt, baking soda còn có tác dụng làm sạch bồn cầu. giúp bồn cầu luôn sáng bóng nữa cơ. Một công đôi việc quá đi
Vậy là chúng tôi đã giới thiệu đến bạn cách trị nghẹt bồn cầu. Nhưng nếu làm mà không thành công. Thì có lẽ nguyên nhân lại từ anh chàng bể phốt rồi. Lúc này, hãy để đội ngũ thông hút bể phốt tại Đống Đa giúp bạn nha. Chỉ cần gọi đến số hotline: 0974 222 997. Mọi thứ cứ để chúng tôi lo.
 

Tìm thành viên

Top