Quảng cáo Gửi trà giảm cân đi Mỹ, gửi mỹ phẩm đi ÚC

taytti

Member
Bài viết
255
Reaction score
1

HOTLINE: 0906 691 480 ( MS.TÂY )
ZALO/VIBER: 0169 635 1389


CÔNG TY TTI EXPRESS KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

Tư Vấn & Báo giá : Ms Tây 0906 691 480
Thời gian gần đây được rất nhiều khách hàng quan tâm đến dịch vụ gửi hàng đi mỹ đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm. Việt Nam ngày càng có nhiều sản phẩm mỹ phẩm tự làm do đó nhu cầu cần gửi hàng hóa cho khách ở nước ngoài là rất nhiều đặc biệt là ở Mỹ và canada. Chính vì vậy để tìm được đối tác chuyển hàng đi Mỹ, Canada đảm bảo là không hề dễ dàng.




- Biết được những trăn trở băn khoăn từ khách hàng, Công ty TTI EXPRESS xin giới thiệu đối chút về việc gửi mỹ phẩm đi Mỹ để các bạn có thêm được thông tin kiến thức hữu ích.



- Đối với mặt hàng mỹ phẩm khi gửi đi mỹ hay Canada trong những năm 2016 trở về trước việc vận chuyển hàng này là rất khó khăn, có đến 80% các công ty vận chuyển hàng đi mỹ đều không nhận mặt hàng này.



- Công Ty TTI Chuyên nhận mỹ phẩm đi Mỹ, Canadanhư: dầu gội, kem body, son môi, kem tan mỡ bụng, sữa rửa mặt, kem lột mụn… Một số mặt hàng chất lỏng như: mật ong, thuốc điều trị mụn, tinh dầu dừa, tinh dầu nghệ… vận chuyển dễ dàng. Các loại mỹ phẩm dạng bột như: bột trà xanh, tinh bột nghệ, bột tắm trắng...vv



- Ngày nay do kinh tế và đất nước phát triển, các sản phẩm luôn được làm từ công nghệ hiện đại và tiên tiến hơn. Do đó mà việc gửi mỹ phẩm đi mỹ trở nên dễ dàng hơn những năm trước rất nhiều. Song nó vẫn còn hạn chế về các mặt hàng mỹ phẩm chất lỏng có dạng xịt. Ví dụ như: nước hoa.



- Các mặt hàng mỹ phẩm dạng kem như: dầu gội, kem body, son môi, kem tan mỡ bụng, sữa rửa mặt, kem lột mụn… Một số mặt hàng chất lỏng như: mật ong, thuốc điều trị mụn, tinh dầu dừa, tinh dầu nghệ… vận chuyển dễ dàng. Các loại mỹ phẩm dạng bột như: bột trà xanh, tinh bột nghệ, bột tắm trắng hoàn toàn gửi đi được bình thường.



- Một lưu ý nhỏ bạn nên biết: Mặt hàng mỹ phẩm sẽ có giá chuyển đi mỹ cao hơn so với các mặt hàng thông thường. Vì vậy nếu bạn có hàng hóa bình thường gửi đi và kèm theo một chút mỹ phẩm khoảng từ 1-4 tuýt hoặc hộp thì sẽ được tính giá vận chuyển theo mặt hàng thông thường.



- Các dạng hàng hóa được gọi là bình thường như: áo quần, giày đép, dụng cụ nấu ăn, túi xách, sách vở, dụng cụ làm neo…



- Công ty TTI EXPRESS là một trong những đối tác vận chuyển hàng quốc tế trên toàn thế giới, Là đại lý chính thức của các Hãng vận chuyển quốc tế lớn như: DHL, ,FEDEX UPS, TNT.



Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi hàng tại TTI EXPRESS. Với những thông tin trên công ty chúng tôi hi vọng sẽ bổ ích cho quý khách khi có nhu cầu gửi sách đi Canada, vận chuyển sách đi Mỹ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để đuợc nhân viên tư vấn:
=============================


Phòng Kinh Doanh
Ms Tây - CELL: 0906 691 480 (zalo/viber) 0169 635 1389


SKYPE: chuyenphatnhanhgiare6

T.T INTERNATIONAL CO., LTD

.................................................................

Office: 4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN

Tel: 028-3752 7442 Fax:+848-3752 7443

Branch: No 70, Str.2, An Lac A Ward,

Binh Tan Dist, HCM City-VN

E-mail: [email protected]
W-site:
www.ttico.com.vn

https://www.facebook.com/guiquanaodimyguinemdiucvanchuyenhangdinuocngoai/
 

Đính kèm

Tìm thành viên

Top