Hướng dẫn => Gửi quà tết đi mỹ cho người thân xa quê

longhungphat

Member
Bài viết
37
Reaction score
0
Bạn cần gửi quà Tết đi Mỹ - Úc , Canada,chuyển phát nhanh bánh mứt cho người thân tại Mỹ, dịch vụ gửi quà Tết đi Cali,… cho người thân yêu trong gia đình hoặc bạn bè, một chút quà quê mang đậm hương vị truyền thống Việt Nam sẽ là món quà ý nghĩa làm ấm lại lòng người xa quê hương.
Mỗi dịp Tết đến xuân về là thời khắc quan trọng nhất trong mỗi chúng ta. Khép lại năm cũ bao buồn vui và mở ra một năm mới tràn đầy hứa hẹn.
dich vu chuyen phat nhanh quoc te.png

* Tết Nguyên đán sắp đến gần do đó nhu cầu về các sản phẩm, hàng hóa ,thực phẩm ngày Tết tăng cao. Với các Kiều bào xa quê, tết luôn là lúc nhớ về quê nhà nhất nhưng không phải ai cũng có thể về quê đón tết. Kiều bào Việt Nam ở Mỹ năm nay muốn nhận quà Tết từ Việt Nam không phải lo lắng và băn khoăn nhiều với dịch vụ vận chuyển quà Tết đi Mỹ, dịch vụ vận chuyển quà Tết đi Úc , dịch vụ vận chuyển quà Tết đi Canada của Công ty Gửi hàng đi nước ngoài Long Hưng Phát Express.
>>> https://www.facebook.com/vanchuyenhangthucphamdimy/
Mỗi người Việt Nam xa quê đều hướng về quê mẹ, nhớ những giá trị truyền thống dân tộc. Ngày tết cổ truyền có lẽ là lúc mà nỗi nhớ quê hương da diết nhất. Những nét đặc trưng như bánh chưng, dưa hành, câu đối đỏ, các món ăn như mứt tết… luôn trong lòng những người xa quê và làm cho nỗi nhớ nhà nhiều hơn, dày hơn.
* Để giúp mọi người gần nhau, trao đi yêu thương nhiều hơn. Long Hưng Phát Express rất tự hào khi làm cầu nối để vận chuyển quà Tết đi các nước những món quà đậm chất quê hương sang USA,ÚC ,CANADA để dành tặng riêng cho những người Việt xa xứ. Để người thân và bạn bè của quý khách có thể đón một cái Tết đậm chất quê hương nơi xứ người và chúng ta luôn nhớ về nhau.
* Ngoài ra , chúng tôi vận chuyển nhiều mặt hàng khác đi hơn 200 quốc gia tại cty Long Hưng Phát
++++ Thời gian vận chuyển nhanh chóng
++++ Hàng càng nặng giá cước càng tiết kiệm
++++ Uy tín - Chất lượng
++++ Nhận hàng tận nhà, giao hàng tận nơi
++++ Miễn phí đóng gói bằng thùng carton
++++ Tư vấn nhiệt tình về giá cước cũng như mặt hàng gi? cần đóng thùng gì đảm bảo? cần đi đường tàu hay hàng không có ngợi cho khách hàng?
++++ Chịu trách nhiệm bồi hoàn thiệt hại 100% cho khách hàng trường hợp hàng bị thất lạc, mất mác
Vui lòng liên hệ để được tư vấn giá cước
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH LONG HƯNG PHÁT
Address : 656/11A Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Quận 3, TPHCM
Văn phòng Đại diện: 58 Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Chi nhánh: 24 Nguyễn Cư Trinh, P. An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Email: [email protected]
Liên hệ Nhã: 0936 391 538 – 0902917068
 

Tìm thành viên

Top