Sale Gửi mứt dừa,củ kiệu đi Mỹ,dịch vụ gửi quà tết, gửi đồ ăn tết đi Mỹ, ÚC,Canada cước phí rẻ

taytti

Member
Bài viết
255
Reaction score
1
HOTLINE: 0906 691 480
ZALO/VIBER: 0169 635 1389
Bạn cần gửi quà Tết đi Mỹ - Úc , Canada, chuyển phát nhanh bánh mứt cho người thân tại Mỹ, dịch vụ gửi quà Tết đi Cali,… cho người thân yêu trong gia đình hoặc bạn bè, một chút quà quê mang đậm hương vị truyền thống Việt Nam sẽ là món quà ý nghĩa làm ấm lại lòng người xa quê hương.
Mỗi dịp Tết đến xuân về là thời khắc quan trọng nhất trong mỗi chúng ta. Khép lại năm cũ bao buồn vui và mở ra một năm mới tràn đầy hứa hẹn.
Tết Nguyên đán sắp đến gần do đó nhu cầu về các sản phẩm, hàng hóa ,thực phẩm ngày Tết tăng cao. Với các Kiều bào xa quê, tết luôn là lúc nhớ về quê nhà nhất nhưng không phải ai cũng có thể về quê đón tết. Kiều bào Việt Nam ở Mỹ năm nay muốn nhận quà Tết từ Việt Nam không phải lo lắng và băn khoăn nhiều với dịch vụ vận chuyển quà Tết đi Mỹ, dịch vụ vận chuyển quà Tết đi Úc , dịch vụ vận chuyển quà Tết đi Canada của Công ty Gửi hàng đi nước ngoài TTI Express.
hũ dưa món củ kiệu khi hoàn thành(1).jpg

Mỗi người Việt Nam xa quê đều hướng về quê mẹ, nhớ những giá trị truyền thống dân tộc. Ngày tết cổ truyền có lẽ là lúc mà nỗi nhớ quê hương da diết nhất. Những nét đặc trưng như bánh chưng, dưa hành, câu đối đỏ, các món ăn như mứt tết… luôn trong lòng những người xa quê và làm cho nỗi nhớ nhà nhiều hơn, dày hơn.
24862126_1525655047542180_7240972408353247827_n.jpg

* Để giúp mọi người gần nhau, trao đi yêu thương nhiều hơn. TTI Express rất tự hào khi làm cầu nối để vận chuyển quà Tết đi các nước những món quà đậm chất quê hương sang USA,ÚC ,CANADA để dành tặng riêng cho những người Việt xa xứ. Để người thân và bạn bè của quý khách có thể đón một cái Tết đậm chất quê hương nơi xứ người và chúng ta luôn nhớ về nhau.
images (2).jpg

* Ngoài ra , chúng tôi vận chuyển nhiều mặt hàng khác đi hơn 200 quốc gia tại cty Long Hưng Phát
++++ Thời gian vận chuyển nhanh chóng
++++ Hàng càng nặng giá cước càng tiết kiệm
++++ Uy tín - Chất lượng
++++ Nhận hàng tận nhà, giao hàng tận nơi
++++ Miễn phí đóng gói bằng thùng carton
++++ Tư vấn nhiệt tình về giá cước cũng như mặt hàng gi? cần đóng thùng gì đảm bảo? cần đi đường tàu hay hàng không có ngợi cho khách hàng?
++++ Chịu trách nhiệm bồi hoàn thiệt hại 100% cho khách hàng trường hợp hàng bị thất lạc, mất mác
wfl1481179148.jpg


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để đuợc nhân viên tư vấn
=============================


Phòng Kinh Doanh
Ms Tây - CELL: 0906 691 480 (zalo/viber) 0169 635 1389


SKYPE: chuyenphatnhanhgiare6

T.T INTERNATIONAL CO., LTD

.................................................................

Office: 4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN

Tel: 028-3752 7442 Fax:+848-3752 7443

Branch: No 70, Str.2, An Lac A Ward,

Binh Tan Dist, HCM City-VN

E-mail: [email protected]
W-site:
www.ttico.com.vn
Tks & Rgds

banhkeo_13114.jpg

gửi quần áo đi Nhật, gửi thực phẩm đi Nhật, gửi nệm đi Nhật, gửi túi xách đi Nhật, gửi hàng mẫu đi Nhật, gửi võng xếp đi Nhật, gửi chứng từ đi Nhật, gửi thư đi Nhật, gửi quà tặng đi Nhật, gửi bánh mức đi Nhật, gửi thực phẩm đi Nhật, gửi hàng hóa đi Nhật, gửi quần áo đi Nhật, gửi nệm đi Nhật, gửi túi xách đi Nhật, gửi võng xếp đi Nhật, gửi nệm đi Nhật, gửi màn rèm đi Nhật, gửi chứng từ đi Nhật, gửi thư đi Nhật, gửi quà tặng đi Nhật, gửi hàng hóa đi Nhật bằng đường biển, gửi hàng hóa đi Biển bằng đường hàng không
gửi quần áo đi Nhật, gửi nệm đi Nhật, gửi màn rèm đi Nhật, chuyển nhà đi Nhật bằng đường biển, gửi kim từ điển đi Nhật, gửi hoa giả đi nhật
gửi quần áo đi Nhật, gửi túi xách đi Nhật, gửi giày dép đi Nhật, gửi sách đi Nhật, gửi DVD đi Nhật, gửi ảnh cưới đi Nhật

Gửi hàng hóa, thực phẩm đi New zealand uy tín, giá rẻ và nhanh chóng

gửi tranh cách loại đi nhật, gửi tượng đá đi nhật, gửi hoa vải đi nhật
Gửi hàng hóa, thực phẩm đi Nhật uy tín, giá rẻ và nhanh chóng

Gửi giày dép đi New zealand, gửi túi xách đi New zealand, gửi thực phẩm đi New zealand, Gửi hình cưới đi New zealand, gửi thiệp cưới đi New zeand, gửi quần áo đi New zealand

Gửi máy móc đi New zealand, gửi tô chén đi New zealand gửi thực phẩm đi New zealand
Gửi lư hương đi Nhật, gửi tượng gỗ đi Nhật, gửi gốm sứ đi Nhật
 

Tìm thành viên

Top