Chia sẻ Gửi hàng đi úc bằng máy bay và tàu biển

nhabui

Member
Bài viết
102
Reaction score
1
Hiện nay, việc gửi hàng đi Úc đã khá thuận tiện chứ ko còn khó khăn như trước. Bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn về phương thức gửi hàng như: gửi hàng qua úc bằng đường biển, theo đường tiểu ngạch hoặc chính ngạch bằng những hình thức chuyển phát nhanh trong và ngoài nước qua các đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế uy tín như DHL, UPS, Fedex, TNT...

Vậy bạn nên chọn lựa phương thức gửi hàng nào là tối ưu nhất?
- Gửi hàng đi Úc bằng đường bưu điện:
hình thức gửi đồ đi Úc bằng đường bưu điện hơi thuận lợi nếu như địa chỉ nhận nằm ở vùng ngoại thành . Nhưng giá cước thường cao và thời gian tới nơi hơi lâu, vài trường hợp có thể thất lạc hàng hóa . Vậy nên đây là hình thức không thích hợp cho những ai muốn gửi hàng đi Úc thường xuyên và mau chóng với số lượng lớn.

Ưu điểm: lúc lựa chọn hình thức vận chuyển này, bạn có thể gửi được nhiều những mặt hàng khó như thuốc tây, thuốc ta, thuốc bắc, chất lỏng,…với giá cước phải chăng.

Nhược điểm: thời gian vận tải lâu, có khi hơn 1 tháng mới nhận được hàng. Không những thế, ví như địa chỉ của bạn gửi hàng là trong thành phố thì chọn lựa phương thức này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha tương đối thời gian
gui duong bien.png


- Gửi hàng đi Úc bằng đường biển:
Dịch vụ chuyển hàng đi Úc sẽ tới lấy hàng cần chuyển tại nhà hoặc công ty của bạn rồi chở tới kho bãi để đóng gói đúng quy chuẩn quốc tế, chuyên viên kiểm kê, làm vận đơn đầy đủ, thủ tục hải quan.

Chuyển hàng đi Úc bằng đường biển phù hợp với các kiện hàng lẻ, lô hàng có thể là những thùng container đựng vật liệu nặng chẳng hạn tôn lạnh, thép, xi măng, hàng thực phẩm như gạo, hạt điều, cà phê.

gui duong bay.png

- Gửi hàng đi Úc bằng chuyển phát nhanh:
Hiện nay, có các đối tác chuyển phát nhanh quốc tế như DHL, UPS, Fedex, TNT... Hình thức này sẽ đảm bảo cho hàng hóa của bạn tới nơi mau chóng và an toàn, nhưng chi phí sẽ khá đắt.

Để hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng và an toàn nhất, bạn nên tìm đến các dịch vụ chuyển phát quốc tế uy tín.Long Hưng Phát Express rất hân hạnh giới thiệu dịch vụ gửi hàng đi Úc giá rẻ. Chúng tôi có đa dạng các phương thức vận chuyển hàng hóa cho bạn lựa chọn. Chi tiết về dịch vụ xem tại đây :
=>
Bảng giá gửi hàng đi úc? - Dịch vụ chuyển phát nhanh
=>
#1. Gửi hàng đi úc đường biển - đã rẻ nay còn rẻ hơn
* Hãy liên hệ ngay Mr : Nhã >0936391538


https://guidimy.com/bang-gia-gui-hang-di-uc/
 

Tìm thành viên

Top