Gửi hàng đi Anh, Pháp, Đức, Czech, Thụy sĩ và trên 200 quốc gia khác. 0907 892 328 Ms Ngọc Điệp

Bài viết
216
Reaction score
2
Long Hưng Phát là một trong các công ty chuyên gửi hàng quốc tế hàng đâu tại Việt Nam, với việc sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng như hệ thống xe vận chuyển lớn, liên kết với các hãng vận chuyển quốc tế đã mang lại cho Long Hưng Phát tiềm lực vững mạnh, giúp nhiều quý khách hàng vận chuyển cac loại yếu phẩm đi hơn 200 quốc gia toàn cầu. Trong đó chuyên tuyến chuyển hàng đi mỹ bằng đường biển được công ty ưu tiên trong việc gửi những đơn hàng có khối lượng, số lượng quá khổ nhằm tiết kiệm cước phí gửi hàng cho quý khách hàng.

=> Xem thêm: https://longhungphat.com/.../Chuyen-hang-di-my-bang.../

Vậy lí do gì chúng tôi chỉ khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển hàng đi mỹ bằng đường biển trong trường hợp muốn vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn đi mỹ. Nguyên nhân sẽ được tiết lộ trong bài viết sau đây:

Công ty chuyển hàng đi mỹ đường biển uy tín.

Long Hưng Phát - công ty chuyển hàng đi mỹ bằng đường biển uy tín, giá rẻ, phục vụ nhanh nhất tại thị trường trong cũng như ngoài khu vực Hồ Chí Minh. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, công ty đã có quá trình trưởng thành, phát triển vượt bậc trong việc mở rộng thị phần ra ngoài khu vực hồ chí minh, ví như đã xây dựng 2 chi nhánh phát triển song song là Hà Nội và Cần Thơ.

Ngoài ra để đảm bảo việc mở rộng chuyến tuyến vận chuyển ngoại địa, công ty gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển Long Hưng Phát đã liên kết, và trở thành một trong các đại lý hàng đầu của 4 hãng vận chuyển lớn là UPS, DHL, TNT, FedEx. Đồng thời triển khai, mở rộng kho bãi, kết hợp với nhiều hãng thuyền vận chuyển quốc tế lớn để giúp thông hành, gửi hàng đi mỹ bằng đường biển dễ dàng hơn.

Cty Long Hưng Phát chuyên nhận vận chuyển đường biển hàng furniture như bàn ghế sofa,tủ giường, chăn, drap, gối,nệm cao su, chén sứ,màn cửa, kiềm nghĩa, võng xếp, máy xay nước mía, máy xay thịt,...đi Canada, Úc, Anh, Pháp, Thụy Sĩ,Thụy Điển, Singapore, Hongkong, Trung Quốc.
* Cam kết:
- Đảm bảo an toàn hàng hóa
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra hư hỏng, mất mát.
- Nhận hàng nhanh nhất, chất lượng tốt nhất.
- Tư vấn nhiệt tình, thân thiện.
Các yếu tố công ty uy tín Long Hưng Phát hướng đến chính là: dịch vụ nhanh - giá cả hợp lý - cam kết giao hàng đúng hạn.

HOTLINE: 0907 892 328 Ms Ngọc Điệp

LONG HUNG PHAT TRADING SERVICE CO.,LTD
Add: 656/11A Cach Mang Thang Tam St, Ward 11, Dist 3, HCM-VN
Email: [email protected]
Web-site: <http://longhungphat.com or http://longhungphat.com.vn

* Ha Noi Branch
Add: 58 Tran Thai Tong St, Cau Giay, Hanoi, Vietnam
 

Đính kèm

Tìm thành viên

Top