Gửi bánh bía, bánh trung thu, bánh in,tại Cần Thơ đi Mỹ, Canada, Úc,../0907 892 328 Ms Ngọc Điệp

Bài viết
215
Reaction score
2
Những người dân xứ Việt xa quê khi nghĩ về quê hương đều có chút gì đó bồi hồi, sâu lắng khi các ngày lễ dân tộc đến gần. Có thể chỉ là cái bánh chưng cho ngày tết cổ truyền hay bánh ú tro cho ngày tết đoan ngọ, bánh trung thu cho rằm tháng tám hay thậm chí đơn giản hơn là bánh giò, bánh đậu xanh thân thương… mỗi chiếc bánh đều có những đặc trưng, riêng biệt của riêng nó.

Để bảo đảm đem chất lượng phục vụ tốt nhất đến với khách hàng, chúng tôi không ngừng mở rộng quy mô của dịch vụ. Hiện nay, Công ty Long Hưng Phát chúng tôi đã có mặt, tiếp nhận dịch vụ trên 63 Tỉnh thành, trong đó có 12 Tỉnh Miền Tây: Vĩnh Long, Hậu Giang, Cà Mau, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cần Thơ, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Kiên Giang, Bến Tre, Trà Vinh. TP HCM, Hà Nội… đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Với các mặt hàng là thực phẩm như bánh trung thu, bánh kẹo khi gửi đi Mỹ ,Úc cần chú ý:

- Thực phẩm phải được đóng gói cẩn thận hút chân không.

- Hàng phải ghi rõ nguồn gốc

- Có giấy kiểm định an toàn thực phẩm

- Được đóng gói kiện cẩn thận và ghi rõ hạn sử dụng

Để tránh những vấn đề rắc rối khi gửi hàng sang Mỹ, Úc quý khách hàng nên lưu ý và tuân thủ nhưng quy định trên.

Tùy theo gói cước và dịch vụ chọn lựa, chúng tôi sẽ gửi bánh trung thu, bánh kẹo đi Mỹ,Úc theo các hình thức chuyển phát nhanh sau:

- Dịch vụ chuyển nhanh: Thời gian từ 3-4 ngày.
- Dịch vụ chuyển tiết kiệm: 6-7 ngày.

Bạn muốn gửi tình cảm của mình đến người thân. Hãy đến với Công ty vận chuyển Long Hưng Phát, Chúng tôi mang đến dịch vụ gửi bánh trung thu, bánh kẹo đi Mỹ,Úc với mức giá thấp, chất lượng và uy tín nhất.
Hãy Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được dịch vụ gửi hàng đi Mỹ uy tín, chất lượng nhất.
 

Tìm thành viên

Top