dongphuchanhphuc

New Member
Bài viết
2
Reaction score
0
Chị là nhân viên nhân sự trong một doanh nghiệp sản xuất vớ của Hàn Quốc có trụ sở ở khu công nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù công ty đi vào hoạt động đã trên 10 năm nhưng Sếp lớn chẳng bao giờ chịu đầu tư đồng phục cho nhân viên văn phòng cũng như công nhân sản xuất. Sáng sáng, nhìn công nhân mặc đủ loại quần áo đi làm: đồ bộ, đồ lỡ, áo thun, áo vải…chị vốn không hài lòng nhưng Sếp chị gạt ngang ‘ Tao không cần đẹp, chỉ cần sản phẩm”
Hồi cuối tháng trước Sếp nhận được đơn hàng từ một công ty của Nhật. Phía họ yêu cầu rất gắt gao. Từ phân xưởng tới nhân công, tất cả phải được trang bị bảo hộ, quần áo đồng phục. Do phía Nhật đặt hàng cho công mẹ từ bên Mỹ nên họ sẽ không bỏ qua việc thăm quan nhà xưởng. Nhưng trước mắt họ phải được nghe báo cáo từ phía công ty mà họ đã thuê đến trước để kiểm tra nhà máy.
Báo cáo tốt, phân xưởng trang bị đầy đủ. Duy chỉ có đồng phục cho công nhân sản xuất là không có. Nếu họ đánh lỗi này coi như trượt hợp đồng lớn. Chỉ còn hơn một tuần nữa công ty phải hoàn thiện báo cáo, và chỉ còn ba tuần nữa phía đối tác sẽ đến thăm quan. Tìm ra một nơi may đồng phục để giải quyết tình thế ngay lúc này là điều khó khăn. Toàn phân xưởng mấy trăm nhân công, mà mỗi người không thể mặc một cái áo đi làm trong cả tuần lễ khách đến.
Sếp lớn âu lo thấy rõ. Chưa bao giờ chị thấy Sếp căng thẳng như vậy. Mà nhất là Sếp lại quá lo lắng về một việc mà vốn trước đây sếp thường gạt ngang mỗi khi chị đề cập đến.
Trong rủi lại gặp may. Ngày cuối tuần anh bạn IT đến kiểm tra lại toàn bộ hệ thống máy tính của văn phòng nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đón khách. Bằng một vài động tác đơn giản anh tìm ngay được xưởng may đồng phục cho công nhân.
Mọi thủ tục diễn ra nhanh chóng. Phía công ty Đồng phục sẵn sàng xuống tận phân xưởng tư vấn, thiết kế mẫu, chọn màu sắc phù hợp. Thiết kế, in thêu toàn bộ logo, hoạ tiết. Sếp lớn gật gù nhưng còn nghi ngại lắm? Bao lâu mới xong? Chỉ còn 03 tuần thôi đấy. Mấy trăm nhân công là số lượng áo phải gấp đôi. Làm kịp không? Sếp đã hỏi rất nhiều….. nhưng.
Chỉ sau hơn một tuần thì những thùng áo đồng phục đã kịp về phân xưởng. Mặt Sếp đã nở hoa. Làm ăn lớn bao nhiêu năm chỉ bỏ qua một chi tiết nhỏ mà suýt hỏng việc.
Anh đại diện cho công ty kiểm tra nhà máy đánh dấu “x” ngay vào dòng đồng phục cho nhân công và hoàn thành báo cáo gửi đi.
Cả sếp và chị thở phào nhẹ nhõm vì không thể tin rằng chỉ có từng ấy thời gian mà Đồng Phục Hạnh Phúc đã làm nên điều kì diệu.
Hằng ngày ngồi trong phòng làm việc ngắm những công nhận đã gắn bó với công ty bao nhiêu năm khoác trên mình chiếc áo đông phục trẻ trung, gọn gàng đến làm việc Sếp mới thấy lời chị phàn nàn ngày nào thật đúng.
Đơn giản, chỉ là một chiếc áo thôi nhưng nhìn đội ngũ nhân công của ông có vẻ như Chuyên nghiệp hơn. Phân xưởng của ông có vẻ như phát triển thêm một bậc. Ông mỉm cười hài lòng “Đồng Phục Hạnh Phúc – đã đem lại Hạnh Phúc cho ta”.
Hãy để Đồng Phục Hạnh Phúc xử lý tất cả những nỗi lo về Đồng Phục.
Để được tư vấn quý khách vui lòng liên hệ:
Email: [email protected]
Tel: 0898 233 048
>>>Xem thêm Áo thun đồng phục Công ty
 

Tìm thành viên

Top