dongphuchanhphuc

New Member
Bài viết
2
Reaction score
0
Cơ quan của bạn đang chuẩn bị khánh thành?

Doanh nghiệp của bạn đang chuẩn bị tổ chức một Event lớn nhân dịp ra mắt sản phẩm mới?

Công ty của bạn đang chuẩn bị tổ chức sự kiện trọng đại Tri Ân Khách Hàng nhân kỉ niệm thành lập ?

Và có nhiều những sự kiện trọng đại như hội thảo, chuyên đề, hội chợ mà doanh nghiệp của bạn cần phải tạo cho đội ngũ nhân viên sự chỉn chu từ phong cách ăn mặc đến cung cách phục vụ.

Với cương vị của một người lãnh đạo bạn đang rất đau đầu vì không biết sẽ chọn:

  • Trang phục như thế nào cho Ban Tổ Chức để thể hiện sự đẳng cấp?
  • Trang phục nào để đội ngũ lễ tân được thanh lịch, gọn gàng?
  • Món quà gì có ý nghĩa để giành cho khách hàng khi đến tham dự ?
Với kinh nghiệm thiết kế đồng phục cho các doanh nghiệp khi tổ chức sự kiện, event . Đồng Phục Hạnh Phúc sẽ thay bạn làm tất cả các việc trên.

Đồng phục cho sự kiện rất đa dạng. Sẽ có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên với kinh nghiệm lâu năm trong ngành may mặc thì việc lựa chon những chiếc áo thun có in ấn những logo và slogan của doanh nghiệp là sự lựa chọn tối ưu nhất.


Việc mặc đồng phục trong sự kiện là vô cùng quan trọng. Thông qua đồng phục đã được in ấn những logo, những hình ảnh như một thông điệp của doanh nghiệp sẽ dễ dàng truyền tải và tiếp cận hàng loạt khách hàng tiềm năng đến tham dự sự kiện. Sức lan toả từ những hoạ tiết nhỏ đã được in ấn trên trang phục sẽ rất hiệu quả. Nó như một hình thức quảng cáo, tiếp thị nhẹ nhàng ít tốn kém nhưng hiệu ứng vô cùng lợi hại.

Hơn nữa việc lựa chọn đồng phục cho sự kiện, event cũng thể hiện rõ tính chuyên nghiệp, thúc đẩy nhân viên làm việc một cách hoàn thiện hơn, đoàn kết hơn. Sức mạnh của tổ chức cũng vì thế mà được nhân lên. Giúp cho sự sự kiện thành công tốt đẹp hơn.
Để được tư vấn quý khách vui lòng liên hệ:
Email: [email protected]
Tel: 0898 233 048

>>>Xem thêm Áo thun đồng phục Công ty
 

Tìm thành viên

Top