Giải đáp DỊCH VỤ VẬN TẢI ĐƯỜNG BIỂN - AIRANDSEAGLOBAL

airandseaglobal

New Member
Bài viết
1
Reaction score
0
DỊCH VỤ VẬN TẢI ĐƯỜNG BIỂN

Vận tải đường biển luôn là một ngành gặp nhiều khó khăn nếu doanh nghiệp không thực sự tin tưởng không thực sự yêu thích

Bao nhiêu năm hoạt động, vận tải đường biển cũng đang ngày một lớn mạnh hơn cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội. Những công ty làm dịch vụ vận tải biển cũng ngày càng làm mạnh hơn với sử phát triển của công nghệ, sự phát triển của những hãng lớn, có đầu tư khủng trong tàu biển sẽ càng giúp.



- Vận tải nhanh chóng, sắp xếp người đến tân nơi nhận hàng đón hàng.
- Giá vận tải đang được giảm ngày càng rẻ. Mỗi ngày lượng vận tải lơn hơn, chất lượng vận tải tốt hơn nên giá vận tải cũng giảm được rất nhiều so với trước.
- Vận tải biển phát triển rất mạnh đi kèm với nó là sự chuyên nghiệp, chất lượng vận tải ngày một tốt hơn, các đơn hàng vận chuyển đi khắp

Trách nhiệm của các bên vận tải

Muốn vận tải được tốt nhất hãy chọn đơn vị vận tải uy tín và thực sự cách nhiệm với những chuyến hàng của mình. Nếu không chọn tốt có thể sẽ hỏng chuyến hàng của bạn gây tăng thêm chi phí, khó chịu cho bạn trong quá trình vận chuyển. Những doanh nghiệ tốt họ luôn biết cách tận dụng mọi ưu thế vận chuyển giảm giá cho khách hàng.

Đây là điểm khác biệt của Forwarder và các hãng vận chuyển có trực tiếp tàu biển. Forwarder họ có trách nhiệm đảm bảo hàng, đảm bảo giá cả, đảm bảo thông quan cho quý khách còn đối với các hãng tàu biển họ không biết khách hàng cần như thế nào. Cứ lịch trình họ đến họ đi các công việc con lại toàn bộ doanh nghiệp sẽ phải tự nói và tự làm.



CÁC GIẢI PHÁP VẬN TẢI ĐƯỜNG BIỂN

Vận tải đường biển cung cấp các giải pháp vận chuyển khác nhau giúp các doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn nhất để lựa chọn cho doanh nghiệp của mình

- Vận chuyển từ kho hàng bên bán đến bến, cảng.
- Vận chuyển từ kho bến cảng đế kho khách hàng.
- Vận chuyển hàng hóa đến kho của Fowarder (Trường hợp này khi khách hàng không có kho, và không thường xuyên sử dụng kho)

Mỗi trường hợp đểu có cách tính khác biết nhau ở các giải pháp này, thông thường để nhanh nhất, các doanh nghiệp có thể chọn lựa là cả 2 bước, lấy hàng từ kho của bên bán, làm mọi thủ tục liên quan để có thể giao hàng đến kho hàng bên nhậ khẩu. Đây là các phương bắt buộc phải làm của tất cả các doanh nghiệ.
Vận tải đường biển đưa hàng hóa đi khắp mọi nơi,toàn cầu trên thế giới. Dù nó là nơi xa xôi, vùng đất hẻo lánh nào, với vận tải đường biển ( có thể kết hợp vận tải đường bộ cũng sẽ giúp hàng hóa của bạn được thông, đảm bảo đi đến nơi, về đến chốn trên khắp mọi miền của thế giới.

Trích nguồn: https://asglobal.vn/dich-vu-van-chuyen-duong-bien.htm
 

Tìm thành viên

Top