Thông báo Dịch vụ vận chuyển hàng không chuyên tuyến Phần Lan-Việt Nam

Best Bo

Member
Bài viết
71
Reaction score
0
Nhu cầu về vận tải giao nhận, logistics ngày càng tăng cao, cùng với hoạt động ngoại thương, xuất nhập khẩu. Tại Việt Nam, An Bình Express được biết đến là công ty forwarder chuyên nghiệp, tuy tín hàng đầu thị trường. Đặc biệt, An Bình Express là đại lý hàng không cung cấp giải pháp vận chuyển hàng hóa chuyên tuyến Phần Lan-Việt Nam. ( Gửi hàng đi Phần Lan giá rẻ ).



Phần Lan có nền kinh tế thị trường rộng lớn, công nghiệp hóa cao với sản lượng bình quân đầu người thuộc top cao trong khối thị trường chung Châu Âu. Theo đó, thương mại là quan trọng với xuất khẩu chiếm hơn một phần ba GDP trong những năm gần đây. Các sản phẩm thế mạnh xuất khẩu của Phần Lan bao gồm: các ngành công nghiệp gỗ, kim loại, kỹ thuật, viễn thông và điện tử. Quốc gia Bắc Âu thường nhập khẩu các sản phẩm như nguyên liệu, năng lượng và một số thành phần cho hàng hóa sản xuất.


An Bình Express là đại lý hàng hàng hóa (Cargo) của các hãng hàng không lớn tại Việt Nam


An Bình Express luôn được đánh giá là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải, đại diện hàng không và tổng đại lý hàng không tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, An Bình Express là đại diện hang hóa cho nhiều hãng hàng không, thực hiện hàng chục chuyến bay mỗi tuần từ Hà Nội (Nội Bài) và Tp. Hồ Chí Minh (Tân Sơn Nhất) đi các tuyến quốc tế.



Các hãng hàng không do An Bình Express làm đại diện



An Bình Express là tổng đại lý (GSA) của các airlines tại Việt Nam như TG, KZ, BO, BI, FD, QR, CZ, EY, MP và đại lý trực tiếp của các airlines như CI, CX, OZ, BR,VN,…



Dịch vụ vận chuyển hàng không chuyên tuyến Phần Lan-Việt Nam


  • An Bình Express vận chuyển hàng nhập đường hàng không quốc tế
  • Phát hành lệnh giao hàng (D/O) hoặc Giấy ủy quyền nhận hàng…
  • Làm thủ tục khai báo hài quan điện tử & khai báo hải quan trực tiếp
  • Nhận hàng và đưa hàng về kho riêng


Đặc biệt, chúng tôi nhận vận chuyển hàng air theo điều kiện Incoterms EXW (Điều kiện cơ sở giao hàng) tại tất cả địa chỉ tại Phần Lan: Åland Islands, Uusimaa, Tavastia Proper, Southwest Finland, Southern Savonia, Southern Ostrobothnia, South Karelia, Satakunta, Päijänne Tavastia, Pirkanmaa, Ostrobothnia, Northern Savonia, Northern Ostrobothnia, North Karelia, Lapland, Kymenlaakso, Kainuu, Central Ostrobothnia, Central Finland, …


Dịch vụ xuất khẩu bằng đường hàng không


  • Với lợi thế là GSA với nhiều airline, An Bình Express bán giá cước vận chuyển hàng xuất đường hàng không quốc tế
  • An Bình Express nhận vận chuyển đường hàng không & đóng hàng tại kho riêng, vận chuyển ra sân bay chờ kiểm hóa
  • Làm thủ tục khai báo hài quan điện tử & khai báo hải quan
  • Hun trùng, kiểm dịch hàng hóa xuất khẩu
  • Mua bảo hiểm hàng hóa loại A, B, C
  • Làm thủ tục xin C/O các form AJ, AK, VJ, VK, D, E, A, B
  • Phát hành Airway Bill đại lý vận chuyển.

Lợi ích dịch vụ vận chuyển hàng không từ Phần Lan về Việt Nam của An Bình Express


  • Tuyến vận tải toàn cầu: là thành viên tiêu biểu của 3F – FREIGHT FORWARDERS FAMILY, chúng tôi có hệ thống agent toàn cầu. Do đó, An Bình Express có thể hỗ trợ và cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không cũng như các giải pháp logistics khác tới quý doanh nghiệp.
  • Với đội ngũ lãnh đạo đạt chuẩn IATA và nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình, An Bình Express có thể handle các lô hàng nhập bằng đường hàng không cũng như đường biển của quý vị tại mọi địa điểm trên thế giới. Cùng với đó trong nước, An Bình Express đang khai thác phát triển dịch vụ vận chuyển cước quốc tế bằng đường bộ, đường sắt qua biên giới Trung Quốc, Lào, Campuchia-VietNam . Dịch vụ kho bãi, Dịch vụ vận chuyển container nội địa Bắc – Trung – Nam
  • An Bình Express có được 1 hệ thống tích hợp logistics/forwarding hiệu quả và một độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, yêu nghề, thân thiện và nhiệt tình với công việc sẽ mang lại cho Quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo. Quý khách sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi giao hàng cho nhân viên của Công ty An Bình Express handle vì thông tin sẽ được cung cấp đầy đủ, nhanh chóng, trung thực và chính xác.
  • An Bình Express Việt Nam là đại diện của An Bình Express Corporation tại Việt Nam. Do đó, An Bình Express thường xuyên có thực hiện, xử lý các hàng dự án, hàng project của các công ty, nhà máy có vốn FDI Nhật Bản


Với những ưu điểm trên, chúng tôi tự tin rằng An Bình Express sẽ đem lại cho Quý khách hàng dịch vụ hoàn hảo, chi phí tiết kiệm, thời gian nhanh nhất và trên hết là cảm giác hài lòng, yên tâm.

Nguồn: http://anbinhexpress.com/dich-vu-nhap-hang-ship-hang-tu-phan-lan-ve-viet-nam.html
 

Tìm thành viên

Top