Thảo luận Dịch vụ ship, nhập hàng từ Thuỵ Điển về Việt Nam

Best Bo

Member
Bài viết
71
Reaction score
0
Dịch vụ ship, nhập hàng từ Thuỵ Điển về Việt Nam


An bình express là công ty chuyển phát nhanh quốc tế uy tín, chuyên nghiệp với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này và không ngừng phát triển. Ở an bình express, chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ là điều quan trọng nhất khi phục vụ khách hàng, chất lượng dịch vụ bao gồm 5 yếu tố chính: giá tốt, khả năng thông quan cao, thời gian vận chuyển ngắn, chỉnh sách đền bù thỏa đáng 100% và đội ngũ con người trung thực.

Ngoài hỗ trợ miễn phí, an bình express cam kết những giá trị khác mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Thụy Điển của an bình express gồm.



1. Thông quan kể cả hàng hóa khó



Ngoài những mặt hàng cấm liên quan đến pháp luật Việt Nam thì hàng hóa khác đều có thể thông quan khi đến an bình express. Ngoài ra, chúng tôi có đầy đủ giấy tờ hợp pháp để thực hiện chức năng thông quan từ hàng khó đến rất khó như:

  1. Thực phẩm
  2. Thực phẩm chức năng, vitamin, thuốc Đông y cổ truyền
  3. Chất lỏng như nước hoa, tinh dầu,..

2. Thời gian vận chuyển đúng hẹn



Khách hàng sẽ nhận được hàng hóa chỉ trong vòng 4-6 ngày (không tính ngày lễ và cuối tuần) và thời gian ước lượng sẽ được nhân viên tư vấn thông báo trước khi khách hàng đặt dịch vụ.



3. Chính sách bồi thường thỏa đáng



An bình express thấu hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng từ Thụy Điển về Việt Nam, chính vì thế với chính sách đền bù thỏa đáng 100% của an bình express sẽ giúp khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi



4. Dịch vụ hỗ trợ khác



An bình express tin rằng những dịch vụ hỗ trợ sau sẽ khiến khách hàng cảm thấy an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

  1. Cập nhật thông tin lộ trình hàng hóa thường xuyên
  2. Dịch vụ hỗ trợ đóng gói hàng hóa nếu khách có yêu cầu
  3. Thủ tục đơn giản và được đội ngũ nhân viên TƯ VẤN MIỄN PHÍ
  4. Hàng hóa đảm bảo 100% không hư hỏng khi về tới Việt Nam

Làm sao để được tư vấn miễn phí nhập hàng thuỵ điển?



Nếu quý khách đã có nhu cầu về dịch vụ vận chuyển hàng từ Thụy Điển về Việt Nam, xin đừng chần chừ mà hãy nhấc máy gọi điện thoại cho an bình express để chúng tôi có cơ hội phục vụ bạn tốt nhất hơn cả mong đợi.


Một số tuyến hàng khác tại an bình express :

  1. Anh
  2. Mỹ
  3. Đức
  4. Pháp
  5. Úc
  6. Tây Ban Nha
Source: http://anbinhexpress.com/dich-vu-ship-nhap-hang-tu-thuy-dien-ve-viet-nam.html
 

Tìm thành viên

Top