Thông báo Dịch vụ ship, nhập hàng từ Seattle về Việt Nam giá rẻ

Best Bo

Member
Bài viết
71
Reaction score
0
Dịch vụ ship, nhập hàng từ Seattle về Việt Nam giá rẻ
Dịch vụ gửi hàng từ Seattle về Việt Nam tại an bình express là dịch vụ uy tín, chất lượng và an toàn nhất. Đối với dịch vụ của Chúng tôi Quý Khách có thể gửi bằng đường biển hay bằng máy bay đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh nhất.


Đường bờ biển dài dọc theo Bắc Đại Tây Dương của quốc gia này là nơi có những fjord (vịnh hẹp) nổi tiếng của họ. Seattle có một nền tính ngưỡng, tôn giáo đồ sộ với vô số các nhà thờ khác nhau, được hình thành từ nhiều cộng đồng dân cư khác nhau trên thế giới.

Chủ yếu là các cộng đồng người Somali, Ả Rập, người Albani, người Pakistan và người Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện nay, phần lớn người Việt Nam đến Seattle là để du lịch, sinh sống, học tập và làm việc, không những nhu cầu gửi hàng đi Seattle tăng mạnh mà nhu cầu nhập hàng từ Seattle về Việt Nam để kinh doanh, buôn bán hoặc làm quà biếu ngày càng nhiều.

Dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam đi Seattle và ngược lại ngày càng trở nên gần gũi với tất cả mọi người. an bình express cung cấp dịch vụ nhập hàng từ Seattle về Việt Nam trong nhiều năm qua, tự hào là công ty đi đầu về chất lượng dịch vụ vận chuyển, dịch vụ chăm sóc Khách Hàng nhất hiện nay.

Các mặt hàng an bình express nhận chuyển từ Nauy về Việt Nam: Đồ điện tử: Máy tính, điện thoại, máy quay phim, máy nghe nhạc, máy trò chơi, máy chiếu phim, hệ thống âm thanh gia đình, hệ thống âm thanh phòng thu, nhạc cụ….

Đồ dùng gia đình: Quần áo, giầy dép, đồng hồ, trang sức, đồ gốm sứ, thủy tinh, đồ chơi trẻ em,…Chứng từ, hồ sơ du học, hồ sơ định cư, Thư từ…Chuyển Quà tặng cho người thân, bạn bè, quà lưu niệm..Hàng mẫu (may mặc, gỗ, vải,…) Hàng hư trả lại nước ngoài, hàng sửa chữa, hàng bảo hành, hàng tạm nhập tái xuất, … Hàng container ( cont 20’, cont 40’) Hàng lẻ (đường biển, đường hàng không )

An bình express luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tinh nhất. Chúng tôi nhận chuyển phát nhanh 24/24 bất cứ khi nào khách hàng cần, nhận hàng tại bất kỳ địa điểm nào mà Quý khách yêu cầu (không thu thêm phí), miễn phí đóng gói và một số loại phí khác, chúng tôi cam kết: Chi phí chuyển phát nhanh quốc tế giá rẻ, Nhận và giao tại địa chỉ người gửi — địa chỉ người nhận, Công ty cung cấp vận đơn chính hãng và được giảm giá theo bảng giá hiện hành trên thị trường,

Công ty liên tục theo dõi và thông báo kết quả từng lần chuyển phát cho quý khách, Khách hàng được tư vấn cập nhật luật lệ vận chuyển hàng hóa Quốc tế, Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát, Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng, Hỗ trợ cao nhất cho quý khách một số thủ tục và các dịch vụ liên quan khác.

Nguồn: http://anbinhexpress.com
 

Tìm thành viên

Top