vlinklogistics

New Member
Bài viết
17
Reaction score
0
Dịch vụ hải quan tp hcm mang đến những giải pháp tiện lợi cho khách hàng khi muốn thông quan cho lô hàng xuất khẩu hoặc nhập khẩu của mình. Mặc dù vẫn tồn tại một vài khuyết điểm nhưng chất lượng dịch vụ này vẫn được đánh giá rất cao hỗ trợ trong việc kinh doanh, trao đổi hàng hóa.
Thành phố Hồ Chí Minh không phải là một trong những cảnh biển lớn tại Việt Nam, nhưng tập trung nhiều cảng biển, cảng hàng không lớn nhỏ. Do đó vấn đề kiểm duyệt, thông quan hàng hóa cũng được chính quyền địa phương đặc biệt quan tâm. Hiện tại đã có rất nhiều công ty, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hải quan tp hcm uy tín trong đó không thể không nhắc đến Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải V-link.
Thấu hiểu nhu cầu cấp thiết của khách hàng cũng như thị trường, Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải V-link mang đến dịch vụ thông quan hàng hóa uy tín, đồng thời cũng hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ hải quan tp hcm
Tại sao cần dịch vụ hải quan tp hcm?
Theo quy định của pháp luật, khi xuất nhập khẩu hàng hóa qua cảng biển, cảng hàng không bắt buộc phải được kê khai bởi cá nhân hay đơn vị và để làm thủ tục thông quan. Đâu là yêu cầu bắt buộc ai cũng phải thực hiện nhưng nếu bạn tự làm thủ tục thông quan thì sẽ rất mất thời gian, không đúng so với yêu cầu. Vì vậy lựa chọn dịch vụ hải quan tp hcm là điều cần thiết.
Khi sử dụng dịch vụ hải quan tại một công ty cung cấp dịch vụ khai báo hải quan uy tín, việc xuất nhập khẩu hàng hóa sẽ trở nên dễ dàng thuận tiện hơn.
Thủ tục khai báo hải quan đã được quy định trong nhiều văn bản pháp luật của nhà nước, quy trình thông quan bao gồm nhiều công đoạn vô cùng phức tạp, cụ thể:
- Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ
- Truyền tờ khai hải quan qua phần mềm khai báo hải quan đến chi cục hải quan cần mở tờ khai.
- Nộp hồ sơ tại chi cục hải quan nơi đăng ký tờ khai.
- Làm các thủ tục kiểm tra chất lượng nhà nước, phân tích phân loại (nếu có)….
- Thực hiện các nghĩa vụ về thuế.
- Chuyển hàng hóa về kho.
Có thể nói quá trình này vô cùng phức tạp, gây khó khăn cho cá nhân, doanh nghiệp trong việc xuất nhập khẩu hàng hoá, cũng có rất nhiều trường hợp không thể xuất khẩu hoặc nhập khẩu được. Việc quản lý hàng hoá của nước ta không phải thực sự gắt gao nhưng không có nghĩa là dễ dàng.
Do đó sử dụng dịch vụ hải quan tp hcm là điều cần thiết và nên làm, nhằm giúp các doanh nghiệp thực hiện khai báo hải quan nhanh chóng, suôn sẻ hơn, hạn chế những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn.

Nhược điểm của dịch vụ hải quan
Tuy nhiên, dịch vụ hải quan này cũng có những mặt hạn chế nhất định như vấn đề bảo mật thông tin hàng hóa, chi phí, chất lượng dịch vụ… Nhưng nhìn chung những mặt hạn chế này đều tập chung tại các công ty thiếu kinh nghiệm, uy tín trên thị trường.
Vì vậy bạn nên tìm đến những công ty cung cấp dịch vụ chất lượng, được đánh giá cao để tránh những rủi ro không đáng có khi thông quan hàng hóa. Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải V-link là một trong những địa chỉ tốt nhất gợi ý cho bạn.


Dịch vụ khai báo hải quan
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ hải quan tại Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải V-LINK
Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải V-Link là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ hải quan uy tín trên thị trường địa bàn tp hcm cũng như các tỉnh thành phố khác. Với thâm niên nhiều năm hoạt động cộng với sự uy tín trên thị trường, công ty luôn tạo được niềm tin vững chắc đối với mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty.
Khi sử dụng dịch vụ hải quan tại đây bạn sẽ được:
- Tư vấn miễn phí: các chứng từ, thủ tục liên quan đến hàng hóa sẽ được chúng tôi tư vấn cụ thể tận tình khi làm thủ tục. Các vấn đề khác liên quan cũng sẽ được giải đáp nhanh chóng, chi tiết nhằm giúp các đơn vị doanh nghiệp thuận tiện, dễ dàng hơn đặc biệt là các doanh nghiệp mới.
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ khai báo hải quan chính xác nhất, nhằm giúp việc thông quan trở nên thuận lợi, nhanh chóng hơn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải V-Link có thể hoàn thành việc thông quan hàng hóa nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu như các dịch vụ khác.
- Giá dịch vụ hợp lý: dịch vụ hải quan tp hcm của chúng tôi có mức giá hợp lý, cạnh tranh nhằm giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.


Khai báo hải quan
Dịch vụ hải quan tp hcm phù hợp với đối tượng khách hàng nào?
Dịch vụ hải quan của Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải V-Link phù hợp với mọi đối tượng khách hàng nhưng chủ yếu là những công ty, doanh nghiệpvà cá nhân muốn xuất/ nhập khẩu hàng hóa, cụ thể:
- Doanh nghiệp không có bộ phận làm thủ tục hải quan khi muốn xuất/ nhập khẩu hàng hóa
- Các doanh nghiệp mới thành lập, chưa có đủ kinh nghiệm và số vốn để làm thủ tục thông quan hàng hóa.
- Doanh nghiệp vừa và nhỏ, với lượng hàng hóa nhập khẩu hoặc xuất khẩu trong tháng không nhiểu, nên những đối tượng khách hàng nàycó nhu cầu tìm đến những công ty cung cấp dịch vụ hải quan thay vì tuyển dụng 1 bộ phận chuyên nhân sự chuyên phụ trách mảng XNK cho công ty mình.
- Doanh nghiệp không muốn mất nhiều thời gian, công sức hay có nhiều rủi ro trong quá trình thông quan.
Hãy đến với Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải V-LINK để được sử dụng dịch vụ hải quan tp hcm, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả nhất cho mọi khách hàng. Với phương châm “thành công của bạn là thành công của chúng tôi”. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng mọi doanh nghiệp.

Những bài viết liên quan:


 
Sửa lần cuối:

Tìm thành viên

Top