Thông báo Dịch vụ gửi vận chuyển hàng từ Bulgaria về Việt Nam

Best Bo

Member
Bài viết
71
Reaction score
0
Dịch vụ gửi vận chuyển hàng từ Bulgaria về Việt Nam tại An Bình Express luôn được đánh giá cao nhất hiện nay đã làm hài lòng không ít khách hàng trong và ngoài nước. Khi cuộc sống ngày càng phát triển thì nhu cầu sinh sống, học tập và làm việc tại nước ngoài ngày càng nhiều. Có rất nhiều nước trên thế giới có rất nhiều người Việt Nam sinh sống như: Mỹ, Anh, Pháp, Úc, Canada.



Bulgaria củng không ngoại lệ, Bulgaria là một nước lý tưởng để làm nơi định cư. Một đất nước với rất nhiều cảnh đẹp từ thiên nhiên hào phóng ban tặng cho đến củng cảnh đẹp nghệ thuật do con người tạo ra. Hàng năm Bulgaria đón rất nhiều khách du lịch về đây để tham dự lể hội. Điều đó đã thu hút không ít người Việt Nam đến đây làm điểm dừng chân tạo dựng cuộc sống mới.


Nhu cầu sinh sống ở Bulgaria ngày càng nhiều thì nhu cầu gửi hàng từ Bulgaria về Việt Nam ngày càng tăng. Thấu hiểu được điều đó mà An Bình Express đã cho ra đời rất nhiều dịch vụ trong đó có dịch vụ vận chuyển hàng đi Bulgaria hay từ Bulgaria về Việt Nam với giá cước vận chuyển rất rẻ so với trên thị trường vì An Bình Express nay đã là đại lý của nhiều hãng vận chuyển hàng nỗi tiếng thế giới như: DHL, TNT, FedEx,…



An Bình Express Chúng tôi có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa nên Quý Khách hoàn toàn về kiện hàng của mình khi sử dụng dịch vụ tại An Bình Express. Khi đến với An Bình Express Quý Khách có thể gửi bất kỳ loại hàng hóa nào mà không phải là hàng quốc cấm. Quý Khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi để biết thêm chi tiết hoặc để được tư vấn.



Điện thoại: 0906 884 677 – Mr Thái

Website: ANBINHEXPRESS.COM

Email: [email protected]

Địa chỉ: 5 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Quận Tân Bình, TpHCM



Chúng tôi cam kết: Thời gian vận chuyển nhanh, Giá cước thấp, Dịch vụ uy tín nhất, Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, Luôn theo sát kiện hàng cho đến tay người nhận, Hàng hóa luôn được an toàn, Hổ trợ đóng gói hàng hóa cẩn thận, Giao nhận tận nơi

Nguồn: http://anbinhexpress.com
 

Tìm thành viên

Top