Thảo luận Dịch vụ Chuyển hàng từ CANADA về Việt Nam- Chuyển phát nhanh quốc tế AB Express

Best Bo

Member
Bài viết
71
Reaction score
0

Bạn muốn nhập hàng từ Canada về Việt Nam? Bạn đang phân vân để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh UY TÍN. Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển từ Canada về Việt Nam. Nhưng với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong ngành với đội ngũ nhân viên Tận tâm, làm việc chuyên nghiệp sẽ giúp cho Quý khách hàng an tâm với chất lượng dịch vụ của Công ty Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế An Bình Express. Đặc biệt điểm mạnh của chúng tôi là chuyên NHập Hàng Từ Canada về Việt Nam với số lượng không giới hạn.

Dịch vụ Chuyển hàng từ CANADA về Việt Nam- Chuyển phát nhanh quốc tế AB Express

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng không, Dich Vu Nhap Hang tu Canada Ve Viet Nam của An Binh đã được biết đến ngày càng rộng rãi tại Việt Nam và là đối tác quan trọng với các công ty xuất nhập hàng hóa. Đảm bảo hàng hóa về đến Việt Nam sẽ được thông quan nhanh chóng, tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian quý báu của Khách hàng.


Dịch vụ nhập hàng từ Canada về Việt Nam của An Bình Express luôn cam kết:

- Thời gian vận chuyển đúng ngày

- Nhận hàng tại địa chỉ yêu cầu, giao hàng tận nơi.

- Đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn Miễn Phí

- Tư vấn dịch vụ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

- Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

- Theo dõi chặt chẽ lịch trình của hàng hóa để xử lý kịp thời và nhanh chóng.

- Bảo hiểm hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển

Chất lượng dịch vụ và thời gian Gửi hàng từ Canada Về Việt Nam

  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng từ 3–5 ngày làm việc
  • Chiết khấu 30% giá cước vận chuyển so với của chính hàng: DHL, TNT, FEDEX, UPS
  • Cam kết sử dụng dịch vụ của DHL, TNT, FEDEX, UPS Quý Khách có thể tự chọn dịch vụ mình yêu thích.
Đặc biệt Quý Khách Hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chi phí vận chuyển khi sử dụng Dịch vụ nhập hàng từ Canada về Việt Nam của chúng tôi. Chắc chắn cước phí vận chuyển sẽ tiết hiện hơn dịch vụ hiện nay với thời gian vận chuyển nhanh chóng chỉ từ 2- 5 ngày.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu Nhập Hàng từ nước ngoài về Việt Nam bằng đường hàng không. Bạn chỉ cần cho chúng tôi biết thông tin và địa chỉ của lô hàng khi nhận và gửi. Công việc còn lại hãy để chúng tôi giúp bạn, hàng hóa sẽ đến nơi an toàn, nhanh chóng và đảm bảo nhất.

Cách thức vận chuyển hàng hóa từ Canada về Việt Nam
Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng từ Canada về Việt Nam, bạn có thể yên tâm rằng hàng hóa đến tay người nhận trong thời gian sớm nhất có thể. Bên cạnh đó bạn có thể điểm qua cách thức vận chuyển hàng hóa ngay sau đây.

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Canada về sân bay Tân Sơn Nhất

Sử dụng dịch vụ này khách hàng có thể tiết kiệm cho mình rất nhiều chi phí. Bởi với mức giá ship hàng từ Canada về Việt Nam thấp nhất của chúng tôi gởi hàng trực tiếp từ Toronto về sân bay Tân Sơn Nhất và không hề đặt ra mức yêu cầu tối thiểu về trọng lượng.


An Bình Express luôn trả phí cao hơn để có được dịch vụ vận chuyển tốt nhất, bảo đảm quyền lợi và sự hài lòng cho quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi, họ luôn cố gắng hướng dẫn quý khách cách thực hiện thủ tục lấy hàng ra nhanh nhất.

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Canada và nhận hàng tại văn phòng

Nếu bạn gặp khó khăn trong vấn đề khai báo hải quan khi nhận hàng hoặc ở quá xa sân bay nên có thể mất rất nhiều thời gian cho việc nhận hàng tại phi trường hãy sử dụng cách thức vận chuyển hàng từ Canada. Dịch vụ này cho phép người gửi hàng đóng tất cả các lệ phí và thuế cho người nhận ngay tại Canada. Chúng tôi giúp quý khách hàng giải quyết vấn đề khó khăn — đó là thủ tục khai quan và chúng tôi giao phát đến tận tay người nhận.

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Canada và nhận hàng tại nhà

Dịch vụ này cho phép người gửi hàng đóng tất cả các lệ phí và thuế cho người nhận ngay tại Canada. Chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng giải quyết vấn đề khó khăn — đó là thủ tục khai quan và chúng tôi giao phát đến tận tay người nhận trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Không chỉ nhận vận chuyển hàng từ Canada về Việt Nam. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi Canada giá rẻ.

Những kiến thức về dịch vụ gửi hàng từ Canada về Việt Nam đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích. Mọi thắc mắc về dịch vụ cần được giải đáp, khách hàng hãy liên hệ với An Bình Express chúng tôi để được hỗ trợ nhiệt tình nhé.

Dịch vụ Chuyển Hàng từ Canada về Việt Nam sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất bởi đội ngũ nhân viên Chuyên nghiệp và yêu nghề cùa AB Express.

Source: http://anbinhexpress.com/dich-vu-nhap-hang-tu-canada-ve-viet-nam-dich-vu-tiet-kiem
 

Tìm thành viên

Top