Sale Công ty vận chuyển hàng hóa bắc nam giá rẻ

vantaiphuongvy

New Member
Bài viết
4
Reaction score
0
Công ty vận chuyển bắc nam uy tín tại TPHCM

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam là một nghề khá phổ biến, hình thành từ rất lâu do nhu cầu tất yếu của các cá nhân, thương nhân, doanh nghiệp … có nhu cầu vận chuyển. Người làm nghề vận tải đòi hỏi sức khỏe tốt và thần kinh vững vì chịu ảnh hưởng của môi trường (cảng, kho hàng, bến bãi,…). và thời thiết đặc biệt vào mùa hè. . Đặc điểm then chốt của nghề là biết cân đối, kết hợp được các đơn hàng nhỏ lẻ, đặc thù kích thước khác nhau một cách an toàn và thuận tiện cho việc giao nhận hàng hóa. Tại TPHCM gần đây, các công ty vận chuyển mọc lên như nấm khiến chúng ta khó có thể xác định cũng như lựa chọn cho mình một đối tác vận chuyển phù hợp. Nổi bật lên trong năm 2017 phải kể đến Công ty TNHH dịch vụ vận tải Phương Vy là một trong những đối tác tạo được niềm tin và luôn làm hài lòng Qúy khách hàng. Chúng tôi hoạt động đa dạng phương thức vận tải và tập trung vào thế mạnh dịch vụ vận tải hàng hóa 2 chiều Bắc Nam. Vận chuyển hảng lẻ, hàng ghép đến hàng nguyên xe với thời gian nhanh nhất, chính xác nhất .

Thế mạnh của Vận tải Phương Vy:

Thứ nhất, Công ty TNHH dịch vụ vận tải Phương Vy hoạt động với phương châm: “ An toàn – Nhanh chóng – Tiện lợi”. Phương Vy lấy tiêu chí TIẾT KIỆM CHI PHÍ làm hài lòng Khách hàng. Chính vì thế giá cả có thế nói khá rẻ so với thị trường chung. Thời điểm hiện tại giá chỉ trung bình 1500K/TẤN. Thời điểm 2 tháng đầu năm và 2 tháng cuối năm âm lịch, Giá có thể tăng hơn một chút do nhu cầu của khách hàng tăng mạnh. Trong khi tìm hiểu trên thị trường chung, cùng thời điểm hiện tại giá dao động từ (1800K – 2500k)/ TẤN.

Thứ hai, Vận tải Phương Vy là công ty vận chuyển hàng hóa bắc nam với thời gian khá nhanh. Trường hợp đóng hàng nguyên xe, Thời gian vận chuyển Chỉ 1 ngày 2 đêm hoặc 2 ngày 1 đêm đối với tuyến hàng từ TPHCM đi các tỉnh miền bắc như : Hà Nội, Nam Định,Ninh Bình, Hải Dương… và các tỉnh miền trung như: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh…. trong khi các công ty vận tải khác trung bình mất từ 2-3 ngày. Thậm chí có những công ty phải mất 3-4 ngày để vận chuyển đơn hàng tương tự. Trường hợp đóng hàng nhỏ lẻ, tùy thuộc vào mặt hàng cũng như số lượng mà xác định thời gian. Hàng gấp có thế ghép, đóng hàng đi luôn trong ngày, và cũng có thế phải chờ ghép hàng nên chậm lại từ 1-2 ngày.

Thứ ba, Do đội ngũ nhân vân nhiệt tình, năng động nên luôn tận tình chăm sóc Qúy khách hàng. Đến với Phương Vy, Qúy khách sẽ được tư vấn nhiệt tình và được đưa ra những giải pháp tối ưu về giá cả, phương thức vận chuyển … một cách hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Thứ tư, Phương Vy có dàn xe hung hậu. Từ xe container 20’, container 40’, ( Có cả cont kín, cont thùng bạt, cont lạnh đủ chủng loại…), Đến dài xe tải nặng: 8 tấn – 25 tấn. Ngoài ra còn cung cấp cả dàn xe tải nhỏ để phục vụ giao nhận hàng tận nơi theo yêu cầu Qúy khách,

Thứ năm, Là công ty hoạt động uy tín nên có đầy đủ hợp động, hóa đơn , biên nhận giao nhận hàng cụ thể, rõ rang, chính xác.

Thứ sáu, Có đội ngũ bốc xếp, đóng gói hàng chuyên nghiệp, kho lưu trữ hàng khô ráo sạch sẽ an toàn phục vụ Qúy khách….

Cam kết đến với Vận tải Phương Vy:

Giao nhận hàng đúng thời gian, đúng tiến độ như đã giao hẹn. Đặc biêt: Bồi thường thiệt hàng hàng hư hỏng do lỗi Phương Vy.

Một lần nữa, Công ty TNHH dịch vụ vận tải Phương Vy khẳng định: “ Chúng tôi luôn đưa ra giải pháp tối ưu nhất làm hài lòng Qúy khách”.

Liên hệ hotline: 0933871139 – 0973690779 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI PHƯƠNG VY

Địa chỉ: 1900 QL 1A, P. Trung Mỹ Tây, Q.12, TPHCM

TEL: 0837180090 - FAX: 0837180090 - MST: 0313404000

Di động: Ms Vân: 0933871139 – 01664771352

Ms Vy: 0936125879 - 0973690779

MAIL: [email protected] ;

Website: vantaiphuongvy.com
 

Đính kèm

Tìm thành viên

Top