Help Cổng thông tin một cửa quốc gia

Nguyễn Quang

New Member
Bài viết
6
Reaction score
0
Hi mấy anh chị,
Trước giờ em đăng kí kiểm dịch thực vật mặt hàng cà phê ở mạc đĩnh chi thì không phải tốn phí gì hết.
Cho em hỏi là :
1. Web cổng thông tin một cửa quốc gia khi đăng kí online kiểm dịch thực vật trên web thì có phải tốn thêm phí gì nữa không ? Khi đăng kí xong là cái tờ giấy xác nhận kiểm dịch thực vật mình phải lên trên đó lấy bản gốc hay là tự in ra được ?
2. Anh/chị nào có form mẫu excel dùng để khai báo đăng kí kiểm dịch thực vật giống như trong cái clip này, để upload lên web thì cho em với vì em tìm mãi không ra :
3. Ngoài đăng kí bên thực vật ra thì web cổng thông tin một cửa quốc gia còn có thể đăng kí cái gì khác không ạ ? Vì em cũng có đăng kí giấy thực phẩm nhập khẩu bên trung tâm 3 ( 49 Pasteur) và làm giấy miễn kiểm mặt hàng máy móc ở chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng ( 263 điện biên phủ). Nếu đăng kí online đươc luôn thì khỏi phải chạy đi chạy lại.
Em cảm ơn ạ.
 

PHL

Member
Bài viết
56
Reaction score
33
MÌNH THÌ KHÔNG LÀM VỀ MẶT HÀNG NHƯ CỦA BẠN, NHƯNG MÌNH NGHĨ MẶT HÀNG CỦA BẠN CŨNG CÓ THỂ ĐK ĐC TRÊN CỔNG THÔNG TIN MỘT CHƯA. NẾU KHÔNG CÓ AI CHIA SẺ, BẠN CÓ THỂ GỌI LÊN TỔNG ĐÀI CỔNG THÔNG TIN MỘT CỬA ĐỂ HỌ HƯỚNG DẪN
 

Quỳnh Hoa

Active Member
Bài viết
189
Reaction score
78
Bạn chỉ cần có Phtyto là khai KDTV được rồi nhé, Khi kí cks xong, đợi Phê duyệt bạn vào in đơn đăng kí, down xuống in ra 2 mặt trên cùng 1 tờ rồi đưa giao nhận kèm bộ chứng từ để đi đăng kí và đóng tiền. Khi KD họ lấy mẫu xong thì ra chứng thư, bạn kiểm tra trên wed khi nào có chứng thư thì down xuống in ra đi làm thủ tục nhận hàng là xong. Cái mẫu excell đó không cần phải đính kèm nhé
 
Bài viết
55
Reaction score
27
1. Đăng ký trên web ko mất phí, khi hồ sơ đc duyệt thì xuống chi cục đóng tiền phí KD và đăng ký nhận kết quả, kết quả trả trực tiếp trên hệ thống, lên in ra là được.
2. Form mẫu bạn tìm trong hướng dẫn của kdtv2.com thử xem, mình thì thường nhập trực tiếp. Chỉ nhập 1 lần là trình duyệt nhớ hết, lần sau chỉ cần click đúp là nó hiện ra cho mà chọn, ko cần gõ lại.
3. Có rất nhiều mục có thể đăng ký, bận bấm vào chỗ cập nhật tài khoản, nó hiện 1 mớ, bạn đăng ký cái nào thì tick vào cái đó và save lại.
Untitled.png
 

Tìm thành viên

Top