Chuyển hàng đi Camphuchia giá rẻ

Bài viết
235
Reaction score
1
Dịch vụ vận chuyển ship hàng từ Campuchia về Việt Nam uy tín giá rẻ

Bạn đang sinh sống tại Campuchia? Bạn có những hàng hóa từ đất nước này muốn chuyển về Việt Nam cho người thân, bạn bè. Dù khoảng cách địa lý không quá xa, nhưng thủ tục phức tạp cùng quãng đường di chuyển tốn quá nhiều thời gian và công sức khiến bạn không thể tự mình cầm những món đồ ấy về Việt Nam. Vậy phải làm thế nào bây giờ? Bạn không cần quá lo lắng bởi hiện nay chuyển phát nhanh OCS đã cho ra đời dịch vụ vận chuyển hàng Campuchia về Việt Nam đáp ứng được các tiêu chí an toàn, nhanh gọn và tiết kiệm nhất.

Quý khách có thể chuyển được các mặt hàng gì từ Campuchia về Việt Nam?

Đến với chúng tôi, Thì việc vận chuyển hàng từ Campuchia thật dễ dàng. Chúng nhận vận chuyển ship gửi hàng không giới hạn về số lượng và trọng lượng các loại mặt hàng. Có thể kể đến như:

· Giấy tờ chứng từ, hồ sơ, hàng mẫu….

· Quần áo, giày dép, đồ thủ công,…

· Thiết bị máy móc, nước hoa, mỹ phẩm, các linh kiện điện tử….

· Các mặc hàng trang sức, đồ lưu niệm….

· Điện thoại, Máy tính bảng, Laptop,….

· ….

Miễn là hàng hóa của bạn không thuộc về hàng hóa cấm được quy định trong luật của Campuchia hoặc Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo hàng sẽ về đến tận tay quý khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.

Hiện công ty chúng tôi đang sở hữu những cách thức vận chuyển, gửi, ship hàng từ nước ngoài về Việt Nam tốt nhất thị trường hiện nay.

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm Dịch vụ vận chuyển ship hàng từ Campuchia về Việt Nam uy tín giá rẻ, đảm bảo, nhanh chóng, chuyên nghiệp, giá rẻ, hãy đến ngay với OCS Express. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ này, quý khách vui lòng liên hệ với OCS theo thông tin:


Công ty chuyển phát nhanh quốc tế OCS

Ms Phương: 0902189700 ( zalo, viber)

Hotline :0922 584 889

Mail: [email protected]

website:http://cpnquocte.com
 

Tìm thành viên

Top