Tâm sự Chuyện đi lấy lệnh đầu năm

luuvanbi

Well-Known Member
Bài viết
330
Reaction score
413
Mình xin chia sẻ những dòng tâm sự của chị: Huong Giang Buido
...........................................................................................................

Chiện là hôm nay rảnh rỗi mà muốn nắm bắt mọi việc nhân tình thế thái nên vi hành vài nơi. Thông thường tới các hãng tàu hay FWD toàn trưng diện lồng lộn tới cửa đã có người đón tiếp. Hôm nay làm thường dân bốc số ngồi chờ.

EVERGREEN là điểm dừng chân đầu tiên. Mới 9h bảng đã treo hết nhận trả cược. Số thì dài dằng dặc.1 người 6 lệnh giải quyết trong vòng 45 phút thì chờ tới lượt 1h là chiện thường ở huyện.

Chuyển qua K line thì thôi rồi lấy mỗi tờ hóa đơn ngồi chờ hơn tiếng khg thấy gọi tên cũng chả thấy ai tới. Thấy lâu hỏi thăm thì bảo ngồi chờ gọi tên ( sao thấy giống cảnh ở bệnh viện khám bảo hiểm dễ sợ).

Cùng toà nhà nên ghé NYK luôn thể. Cũng chỉ lấy mỗi tờ hóa đơn. Cũng lấy số ngồi chờ. Lần này là tới số luôn chứ chả tới lượt. Ngồi chờ mòn mỏi cũng vẫn thấy bàn em này trống. Lát ẻm xuất hiện mà đt liên tục, rồi lại ra ngoài nghe, rồi lại đi vào. Màn hình thông báo quầy 5 có 10 số hà mà ngồi từ 9h45 đến 10h30 chưa thấy tới lượt mình.

Hài có đi mới hiểu nỗi khổ ngồi mòn đít của mí ang giao nhận. Bởi vậy mí anh mí chị làm quản lý cũng nên tự đi mà cảm nhận để thông cảm cho người khác.
Vài dòng tâm hự.
Chào thân ái.

Khổ tâm nhứt là CMA chuyện dài chưa kể

2.jpg
3.jpg
1.jpg


Nguồn: Thủ tục Hải quan - xuất nhập khẩu
 
Bài viết
13
Reaction score
6
hôm e đi lấy lệnh ở Cosco cũng vậy >"< đông kinh khủng. Có mấy anh lấy số từ sáng tới chiều mới lấy lệnh được luôn ý
 

Kunyeu

New Member
Bài viết
5
Reaction score
6
Hic, lấy lệnh khổ sở thế này, mệt mỏi quá, thuê ngoài luôn Bác nhỉ?
 

Tìm thành viên

Top