Thảo luận Cho thuê xe tải chở hàng tại Tp.HCM

buihong

New Member
Bài viết
7
Reaction score
0
Bạn đang cần thuê xe tải chở hàng tại TP.HCM và đi các tỉnh?
Công Ty Vận Tải An Phát chuyên cho thuê xe tải chở hàng
Công Ty Vận Tải An Phát chuyên cho thuê xe tải chở hàng tại TP.HCM, chuyển nhà, văn phòng trọn gói.
Được thành lập năm 2009. qua 9 năm hình thành và phát triển công ty đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng nội thành Tp.HCM và các tỉnh lân cận.
Đội xe tải an phát đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển cho khách hàng: 1 tấn, 1,25 tấn, 1,7 tấn, 1,8 tấn. 2 tấn, 2,5 tấn, 5 tấn, 10 tấn.

Lí do mà khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng An Phát suốt thời gian qua đó chính là:
- Dịch vụ chở hàng chuyên nghiệp: việc vận chuyển được thực hiện theo quy trình nhanh chóng- đúng thời gian đã hẹn giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian và sức khỏe.
- Nhân viên nhiệt tình thân thiện: Việc vận chuyển lúc nào cũng vất vả tuy nhiên khi đến với Vận Tải An Phát bạn sẽ thấy một điều là tài xế và hậu cần An Phát lúc nào cũng nở nụ cười trên môi, bởi những nụ cười đó mới có thể xua tan đi những mệt nhọc vất vả trong khi vận chuyển.
- Đảm bảo An toàn dể dàng giám sát: Tất cả các xe An Phát đều được trang bị định vị GPS nên quý khách có thể chủ động giám sát được thời gian giao nhận hàng và lộ trình hàng đảm bảo hàng hóa được giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
- Giá cước cạnh tranh: Vận tải An Phát luôn mong muốn tối ưu chi phí vận chuyển cho khách hàng vì thế khi tư vấn nv sẽ cố gắng đưa ra các giải pháp vận chuyển phù hợp nhất.
Quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, thuê xe tải chở hàng?
Vui lòng liên hệ van tai an phat
Hotline: 098 128 7979 & 028 6292 3737
Vp: 174/10 Nguyễn Tư Giãn, P12, Q. Gò Vâp, TP.HCM
Cho thuê xe tải chở hàng tại TP.HCM
 

Tìm thành viên

Top