Chia sẻ Chia sẻ những mẹo thông tắc bồn cầu tại nhà hiệu quả

maiphuongle1

New Member
Bài viết
2
Reaction score
0
Bồn cầu bị tắc là một trong những điều rất phiền toái trong căn nhà của bạn. Gây ảnh hưởng lịch trình sinh hoạt của gia đình. Không những vậy, tắc bồn cầu có thể kéo theo nhiều hậu quả nghiêm trọng. Nếu như không xử lý sớm, sẽ gây tổn hại đến sức khỏe của mọi người. Kéo theo nhiều mầm bệnh nguy hiểm. Vậy làm thế nào để thông tắc bồn cầu hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những cách khắc phục tình trạng này.

  • Thông tắc bồn cầu bằng Coca:

Bạn có thấy lạ không khi mà thứ nước mà trẻ con vẫn yêu thích lại có thểthông tắc bồn cầu. Điều đấy là có thể, vì trong những loại nước có gas, có chứa chất Sodium Bicarbonate (hay còn gọi là baking soda) có tính kiềm. Có khả năng tẩy rửa, làm sạch đồ đạc. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần đổ 1 chai Coca vào bồn cầu và ngâm khoảng 30’ đến 1 tiếng. Đừng ngâm quá lâu nhé, như thế sẽ làm hỏng men của chiếc bồn cầu nhà bạn. Sau đó xả nước và những vết cáu bẩn sẽ biến mất

Xem thêm các cách thông tắc bồn cầu : https://bit.ly/2LRmCQC

  • Thông tắc bằng cách sử dụng băng dính.

Để thông bồn cầu bằng băng dính bạn hãy dùng băng dính dán kín miệng bồn cầu sau đó dùng tay tạo áp lực đẩy những chất bẩn làm tắc bồn cầu xuống bể phốt. Cách này rất đơn giản, mà băng dính lại là một nguyên liệu không đắt lắm.

  • Sử dụng hóa chất để thông tắc bồn cầu.

Cách này được rất nhiều người lựa chọn, vì nó khá nhanh. Bạn chỉ cần mua bột thông cống tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa. Về thả vào bồn cầu nó sẽ xoáy tan những chất bẩn của bồn cầu. Việc của bạn cần làm là ra ngoài cửa hàng mua bột thông tắc bồn cầu và làm theo hướng dẫn ghi trên bao bì thôi nhé.

  • Dùng nước nóng và nước rửa bát.
Đây cũng là một mẹo thông tắc bồn cầu mà nhiều người truyền tai nhau. Kết hợp nước nóng và nước rửa bát sẽ làm mềm những chất thải hay những vật cản gây tắc bồn cầu.


Bạn chỉ cần cho một ít dầu rửa bát vào bồn cầu, xối nước nóng (độ nóng vừa phải tránh bong men) vào bồn cầu đề ngâm vài phút. Có thể thực hiện 2-3 lần đến khi cảm thấy bồn cầu đã ổn.

Trang Twitter : https://twitter.com/Thongtac_Hanoi

Trang Facebook : https://www.facebook.com/thongtaccong/

  • Nhờ đến dụng cụ thông tắc bồn cầu bằng bơm thụt.
Đây là dụng cụ có bán sẵn ngoài thị trường. Bạn chỉ cần mua về và làm theo hướng dẫn sử dụng là được nhé.


Chi tiết tại đây

Tất cả các cách trên chỉ xử lý được khi bồn cầu bị tắc nhẹ. Trong trường hợp mà không thể tự xử lý những vấn đề liên quan đến tắc bồn cầu tại nhà. Bạn đừng lo lắng, hãy gọi cho chúng tôi. Vấn đề của bạn sẽ được giải quyết rất nhanh chóng.
 

Tìm thành viên

Top