Chia sẻ CẢM XÚC NGÀNH…

Smile

Well-Known Member
Bài viết
292
Reaction score
392
Gần 10 năm làm Logistics mang lại cho tôi nhiều mối quan hệ cũng như những trải nghiệm hưng phấn nhất. Nghề mà việc gặp gỡ và tiếp xúc với chủ hàng, đối tác là khách hàng nữ hầu như ngày nào cũng có.

Quan điểm của mình khách hàng luôn là khách hàng và không có gì hơn ngoài 02 từ đó. Nhưng đôi khi cũng gặp một vài trường hợp ngoại lệ. Một vài trường hợp khiến mình gặp chút khó khăn khi muốn giữ vững lập trường. Chuyện kể rằng:

Chị hơn tôi 2 tuổi , quê Tuyên Quang, là một người có nhan sắc, giỏi giang. Chắc chắn rồi, vì chị làm chủ cả một công ty có tên tuổi trong ngành.

Chị đã qua một lần đò, có 1 bé gái 5 tuổi và đang ở 1 mình tại căn hộ to tướng ở đường Trần Duy Hưng. Lúc mới hợp tác chị rất ít khi chia sẻ về bản thân, những lần gặp gỡ đa số chỉ là chuyện công việc. Rồi lâu dần khi mối quan hệ trở nên thân thiết hơn thì chị hay mời mình về nhà dùng bữa tối, mỗi khi chị nấu được món gì đó ngon ngon.

Hôm nay là ngày khai trương 1 chi nhánh mới ở Bắc Ninh phục vụ nhà máy Hàn Quốc, chị mời vài người bạn trong đó có mình đến nhà dùng tiệc. Tối đó chị mặc váy đỏ, xẻ ngực hơi sâu, lần đầu tiên mình thấy luôn. Ôi trời, chị đẹp ko chê vào đâu được.Cả buổi tiệc mình chỉ ngồi 1 góc uống rượu và ngắm chị.

Trời khuya dần, cũng có 1 chút mưa nhỏ. Mọi người rời bữa tiệc để về, mình cũng tới chào chị rồi ra về. Nhưng chị bảo lên ban công ngồi đợi chị tiễn khách xong có việc cần bàn. " Trên đó có rượu e có thể uống thêm nếu muốn". Mình ngồi đợi khoản 10p thì chị cũng đến. Vẫn mặc nguyên bộ váy đỏ lúc nãy, nhưng hình như vai áo trễ hơn nên đường xẻ càng sâu hơn. Mình hơi ngại nên quay mặt đi. Chị bước đến, ngồi xuống bên cạnh mình, mặt chị hơi đỏ chắc có lẽ do rượu vang hôm nay hơi nặng.

Chị bắt đầu kể về cuộc đời, về tuổi trẻ, về những va vấp và về cuộc hôn nhân đỗ vỡ. Đôi lúc thấy nước mắt chị như chực trào ra. Trong giây phút không kìm lòng mình, Chị choàng tay ôm lấy tôi, người chị run lên theo những tiếng nất đến nhói lòng.

Tôi cảm thấy hơi ấm của Chị xuyên qua chiếc váy mỏng. Trong giây phút ấy chị nhỏ bé, mềm yếu và mỏng manh như những cô gái khác. Nhưng rồi tôi đẩy chị ra, có lẽ ý chí và bản lĩnh của người đàn ông không cho phép tôi và chị đi xa hơn.

Thấy vậy, Chị cố ôm tôi 1 lần nữa. Lúc này, cảm xúc và bản năng đàn ông đã không cho phép tôi đẩy Chị ra nữa.

Và rồi, chuyện gì đến cũng sẽ phải đến…02 con người đang cùng cảm xúc mà….

Thật là trùng hợp, căn nhà đối diện vang vảng : “Hãy trao cho anh…” – Mấy đứa chắc đang cày view cho sếp.

Thế nhưng ôm được 10s thì chị cất tiếng: Có lẽ Kiên đã hiểu nhầm, chị không đau khổ về cuộc sống hôn nhân đã tan vỡ, cũng không đau khổ khi phải 1 mình nuôi con. Rồi chị ngồi xuống và tâm sự:

"Việc chị đang phải nghĩ rất nhiều vì chị đang cần tuyển thêm Sales Logistics nhưng vẫn chưa đủ. Bên chị giống bên Kiên là: chuyên làm hàng cho FWD, giá FCL đi USA siêu tốt, đội back thì cực ổn + với chế độ chị đưa ra rất hấp dẫn. Nên chị buồn, cộng với men rượu của chai Cabernet Sauvignon 1968 làm chị không kìm lòng được. Chị biết Kiên cũng đang tuyển Sales cả Hà Nội và Sài Gòn".. Hic hic…Mình chững đi vài giây và hứa sẽ tìm người dùm Chị

Hụt hẫng vô cùng, mình chào chị rồi dắt xe ra về. Đường Trần Duy Hưng về đêm rộng mênh mông,thiệt lạnh. Lạnh như gáo nước ai đó bị tạt lúc giữa đêm. Hà Nội đêm nay lạnh quá….

Bạn nào ở HN muốn làm Sales thì liên hệ mình: [email protected] / còn làm Sales trong HCM thì: [email protected]

Tối mai, tôi lại sang nhà Chị tiếp rồi về viết chuyện cho các bạn nghe….

Nguồn: Mr. Kiên
 

River

Member
Bài viết
53
Reaction score
23
Ảo vãi " Căn hộ, ban công, nhà đối diện", Bạn có khiếu viết truyện, có thể chuyển nghề được...
 

Oscar Le

Moderator
Bài viết
1,850
Reaction score
1,385
Ảo vãi " Căn hộ, ban công, nhà đối diện", Bạn có khiếu viết truyện, có thể chuyển nghề được...
bạn ấy viết tuyển dụng theo phong cách vui vẻ mà. hihi
 

hoangcf

Member
Bài viết
87
Reaction score
25
vãi với khách hàng . câu chuyện nghe quen quen mà lại không đi về đâu :D:D
 

namnguyen2205

New Member
Bài viết
1
Reaction score
0
Ảo thật đấy! Ông này nên làm mod cho mấy trang Beat hay theanh 28... viết mấy kiểu chuyện tếu bẻ lái được đấy
 

Tìm thành viên

Top