Cách lựa chọn dịch vụ ship hàng Mỹ uy tín

xanhlocom

New Member
Bài viết
3
Reaction score
0
Sử dụng dịch vụ ship hàng Mỹ uy tín, chất lượng, sẽ giúp bạn hạn chế nhiều rủi ro tiềm ẩn, mà khi tự làm thủ tục ship hàng hoặc nhờ các dịch vụ ship hàng cá nhân (gửi hàng xách tay) có thể xảy ra:

+ Không thể tự hoàn tất các thủ tục hải quan, đóng thuế phức tạp.
+ Đóng gói hàng hóa không cẩn thận, không đảm bảo chất lượng ban đầu.
+ Không có bảo hiểm hàng hóa như các công ty chuyên nghiệp, thường xảy ra các tình trạng rơi vỡ, hàng bị mất, bị thất lạc, hư hỏng khi sử dụng dịch vụ ship hàng mỹ.
+ Hay phát sinh các phí phụ thu không tên, gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam vẫn bị tính thuế,...
+ Hàng hóa tự ship hàng / nhờ dịch vụ cá nhân thường dễ bị tráo đổi hoặc không đảm bảo mua được hàng chất lượng.
+ Thời gian nhận hàng, chuyển hàng kéo dài do các thủ tục, hoặc bị giữ hàng tại hải quan.

Phân biệt dịch vụ ship hàng Mỹ uy tín với kém chất lượng như thế nào?
Đầu tiên bạn phải xác nhận công ty ship hàng Mỹ thực sự hoạt động:

1) Địa chỉ giao nhận rõ ràng, chính xác, thông tin liên hệ (số điện thoại, email) xác thực, và có website giao dịch rõ ràng.
2) Không lựa chọn những dịch vụ ship hàng Mỹ giá rẻ được quảng bá, rao vặt trên các diễn đàn, các trang rao vặt hay không có địa chỉ xác thực.
3) Các công ty dịch vụ ship hàng Mỹ uy tín phải có địa chỉ giao nhận ở Mỹ rõ ràng, chính xác. Số điện thoại liên lạc ở Mỹ phải đảm bảo hoạt động.
4) Website hoạt động phải có đăng ký với Bộ Công Thương, cho phép kinh doanh thương mại điện tử.
5) Xem xét các chính sách bảo hiểm hàng hóa, thủ tục hải quan được đảm bảo hoàn tất, các chính sách bồi thường có rõ ràng và minh bạch, cũng như thời gian giao nhận hàng hóa.


Tiếp theo xác thực chất lượng dịch vụ ship hàng Mỹ có đáng tin cậy hay không:

1) Nếu bạn ở xa các công ty dịch vụ ship hàng Mỹ, hãy sử dụng trang Google.com để tìm hiểu các công ty này. Bạn có thể thông qua Google, tìm hiểu trên các trang thông báo về doanh nghiệp, các diễn đàn (như Web Trẻ Thơ hay Làm Cha Mẹ). Các diễn đàn này thường hay quy tụ những bà mẹ bỉm sữa thích mua hàng Mỹ, kinh doanh hàng Mỹ tại nhà.
2) Tìm hiểu phản hồi sử dụng dịch vụ trên các diễn đàn, tin tức: Bà mẹ bỉm sửa, kinh doanh cá nhân trẻ là đối tượng sử dụng các dịch vụ này. Họ sẽ cho bạn các phản hồi chính xác nhất về các công ty dịch vụ.
3) Hỏi bảng báo giá từ các công ty dịch vụ ship hàng Mỹ. Xem xét các bảng báo giá trọn gói dịch vụ (dịch vụ ship hàng amazon, dịch vụ ship hàng ebay,...) chuyển hàng về Việt Nam. Bạn so sánh các bảng báo giá và xem giá chênh lệch để tìm hiểu dịch vụ ship hàng Mỹ nào đảm bảo nhất.
4) So sánh chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian trước - trong - sau ship hàng Mỹ về Việt Nam. Cách bạn được phục vụ sẽ cho thấy chất lượng dịch vụ ở công ty đó.
5) Hợp đồng nhận ship hàng Mỹ về Việt Nam phải rõ ràng. Các dịch vụ ship hàng Mỹ uy tín sẽ bao trọn giá cước ngay trong bảng hợp đồng, và không phụ thu ngoài bất kỳ phí nào.
6) Khi đã lựa chọn được công ty bạn thấy tin cậy được, hãy thử ship hàng với giá trị nhỏ. Bạn theo dõi thời gian giao hàng, nhận hàng từ Mỹ về Việt Nam mất bao lâu. Ví dụ sử dụng dịch vụ ship hàng từ Amazon chẳng hạn.
7) Các công ty dịch vụ phải có hệ thống theo dõi vận chuyển hàng hóa tự động, để cập nhật lịch trình vận chuyển hàng hóa.
8) Khi nhận hàng hóa về Việt Nam, gửi theo kiện hàng phải có đầy đủ các hóa đơn vận chuyển, hóa đơn phí phụ thu theo quy định, có dấu mộc rõ ràng.

Tư vấn trải nghiệm thực tế dịch vụ ship hàng Mỹ uy tín ngay tại Xanh Logistics

XanhLo.com là một trong số ít những công ty dịch vụ ship hàng Mỹ đáp ứng mọi tiêu chí trên. Chúng tôi tự hào là tiên phong về vận chuyển hàng hóa nước ngoài uy tín, cam kết mang lại sự an tâm cũng như đảm bảo chất lượng hàng hóa 100%.

Dịch vụ ship hàng Mỹ uy tín tại Xanh Logistics cam kết chuyển hàng nhanh chóng, tin cậy với giá thành cạnh tranh nhất. Chúng tôi đảm bảo trong thời gian ngắn nhất chuyển hàng tới tận tay khách hàng.
+ Báo giá trọn gói dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam cạnh tranh nhất.
+ Bảo đảm an toàn hàng, tránh rơi vỡ, thất lạc, gửi sai, hư hỏng với Bảo hiểm hàng hóa tới 100%.
+ Chuyển hàng theo đường hàng không từ 7-15 ngày, đường biển từ 30-45 ngày.
+ Xanh Logistics đảm nhận mọi quy trình đặt hàng, làm thủ tục hải quan, theo dõi, kiểm tra hàng hóa về tới Việt Nam từ A-Z.
+ Nhân viên tư vấn, hỗ trợ tối đa mọi yêu cầu từ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ ship hàng Mỹ.

Còn chờ đợi gì nữa? Trải nghiệm thực tế Dịch vụ mua hàng hộ và ship hàng Mỹ uy tín ngay bây giờ. Xanh Logitics gửi ngay báo giá tốt nhất, chỉ sau 3-5 phút tiếp nhận yêu cầu. Gửi yêu cầu ngay cho chúng tôi tại:

Hotline: (028) 668 33640 - 091 998 7176
Hoặc gửi Email: [email protected]

Bài viết gốc: https://xanhlo.com/bai-viet/tieu-chi-dich-vu-ship-hang-my-uy-tin/
 

Tìm thành viên

Top