Sale Cách chuyển hàng qua úc nhanh đảm bảo,Chuyển nệm kymdan qua úc giá thế nào

guihangquynh

Member
Bài viết
55
Reaction score
0
HOTLINE: MS.QUỲNH – 0907.556.505( Viber or Zalo )

Úc là một trong các quốc gia đa dạng về sắc tộc nhất thế giới, nằm trong một vùng kinh tế quan trọng nhất thế giới – vùng Châu Á -Thái Bình Dương, đặc biệt Úc có các quan hệ kinh tế và chính trị chặt chẽ với châu Á -Thái Bình Dương. Úc chỉ cách Việt Nam 8 giờ bay. Vì vậy sinh viên Việt Nam dễ dàng ổn định cuộc sống. Khí hậu Úc rất giống khí hậu châu Á, du học sinh không phải đối ứng với những mùa đông lạnh giá ở các vùng khác thuộc Bắc bán cầu.

Hiện nay có rất nhiều du học sinh Việt Nam đang theo học tại các trường Đại học của Úc, Kiều bào ta sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn như: Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth … ngày càng nhiều. Vì vậy hiện tại nhu cầu gửi hàng hóa và thực phẩm từ Việt Nam sang Úc rất lớn vì thế khách hàng cần tìm kiếm dịch vụ chuyển hàng đi Úc với cước phí thấp, an toàn và nhanh chóng thì hãy liên hệ chúng tôi.

Chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa từ Việt Nam sang Úc một cách nhanh chóng. Nếu bạn không có thời gian đem hàng đến công ty thì chúng tôi sẽ cho nhân viên đến tận nơi của bạn lấy hàng và đóng gói.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận gửi hàng hóa đi nhiều nước khác như: gửi hàng đi Mỹ, gửi hàng đi Canada, gửi hàng đi Malaysia,…

Đến với TTI EXPRESS bạn có thể lựa chọn các gói dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc như sau:

– Dịch vụ gửi đi nhanh:
Dịch vụ này đảm bảo rằng hàng gửi của bạn sẽ được vận chuyển đến người nhận tại hầu hết mọi nơi trên thế giới và TTI EXPRESS sẽ đảm trách lo các thủ tục hải quan cần thiết nhằm giúp hàng hoá được thông quan một cách nhanh nhất. Hàng của bạn sẽ đến nơi trong thời gian từ 2 – 5 ngày làm việc.

–Dich vụ tiết kiệm:
Nếu bạn không quá khẩn cấp về thời gian gửi hàng thì bạn có thể chọn hình thức gửi tiết kiệm của chúng tôi. Với dịch vụ tiết kiệm thì hàng của bạn có thể đi lâu nhưng ngược lại bạn có thể tiết kiệm được chi phí. Chúng tôi sẽ gửi hàng bạn đi theo dạng Economy tiết kiệm chi phí.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu nhé, công ty chúng tôi chuyên nhận vận chuyển hàng hóa, chứng từ, bưu phẩm đi Úc với giá siêu tiết kiệm, tuyệt đối an toàn và nhận giao hàng tận nơi, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.

Ưu điểm của dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế chất lượng
  • Hơn 10 năm qua trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc tế, công ty rất cố gắng nỗ lực và phát huy để tạo được thương hiệu mạnh trên thị trường trong nước và quốc tế. Dịch vụ chuyển hàng đi úc là sự lựa chọn hàng đầu của chúng tôi.
  • TTI EXPRESS chuyên cung cấp các gói dịch vụ chuyển phát quốc tế an toàn, nhanh chóng với mức giá thấp nhất thị trường toàn quốc hiện nay
  • TTI EXPRESS là đại lý chính thức của: DHL, TNT, FEDEX, UPS…. Khi đến với chúng tôi quý khách có thể tiết kiệm chi phí so với mức cước mà chính các hãng TNT, FEDEX, UPS cung cấp
  • Với dịch vụ “door to door- đến tận nơi nhận, giao tận nơi đến”, quý khách không cần phải mất công sức ra bưu điện để gửi như trước đây
  • Bây giờ Quý khách chỉ cần ngồi ở nhà, nhấc máy điện thoại và gọi cho TTI Express, Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí các thủ tục khi gửi hàng với dịch vụ chuyển phát nhanh đi úc.
Đội ngũ tư vấn viên sẽ giúp Quý khách hàng lựa chọn những dịch vụ phù hợp nhất, theo dõi sát sao 24/24 đối với các gói bưu kiện đã được vận chuyển, hổ trợ mọi thắc mắc khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu Dịch vụ chuyển hàng đi Úc. Với phương châm hoạt động “ Nhanh chóng – Chính xác – An toàn – Tiết kiệm” Chúng tôi đã tạo được uy tín và lòng tin của khách hàng. Chúng tôi luôn chăm sóc từng lô hàng và bảo vệ vận chuyển hàng hóa của bạn đến nơi an toàn

Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn dịch vụ chuyển phát nhanh đi Úc giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất tại TPHCM

Đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi một dịch vụ chuyển phát dịch vụ chuyển phát Đi Mỹ - Úc - Canada, Nhật bản, Hàn Quốc, Anh, Pháp, Đức, Singapore, Thái lan, Malaysia , các nước châu âu, châu mỹ, châu phi .....vv uy tín, giá rẻ, đảm bảo, nhanh chóng, uy tín hàng đầu tại Việt nam.
Để được hỗ trợ và tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ:

═════════Thúy Quỳnh (Ms.) : 0907.556.505
Địa chỉ:
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT TTI EXPRESS
Ms Quỳnh: ( Viber / Zalo ) 0907.556.505
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Skype : chuyenphatnhanhgiare3 - Mail: [email protected]
SĐT: 08 37527442 – 08 37547443( gặp Quỳnh) - W-site: www.ttico.com.vn

ThanksRegards!!!
Cách chuyển hàng qua úc nhanh đảm bảo,Chuyển nệm kymdan qua úc giá thế nào
 

Tìm thành viên

Top