hieunguyen

New Member
Bài viết
10
Reaction score
0
Bột xương thịt là một nguyên liệu quan trọng để bổ sung đạm cũng như cung cấp acid amin.Bột xương thịt được sản xuất từ đạm tái chế của động vật, sử dụng các phụ phẩm bao gồm thịt dư, các bộ phận không ăn được và xác chết động vật như bò, heo, gà,… để nấu chín. Sau đó, qua quá trình phân loại, lông, tóc, móng, máu, dạ dày được loại bỏ chỉ để lại thịt và xương, rồi sẽ được xay mịn và sấy khô đến độ ẩm dưới 10% để bảo quản.
Hàng năm có tới hàng triệu tấn Bột xương thịt sản xuất, chủ yếu từ Châu Âu và Mỹ. Nhờ có ngành công nghiệp sản xuất, tái chế các phụ phẩm động vật sang nguyên liệu dùng trong thức ăn gia súc, thiệt hại cho nền kinh tế đã được giảm thiểu, cũng như góp phần làm giảm tình trạng ô nhiễm môi trường. Vì nếu như không được tái chế, chúng sẽ bị xử lý trong các bãi chôn lấp gây lãng phí và ô nhiễm.



Chất lượng và thành phần dinh dưỡng trong bột xương thịt :
– Protein thô: 49,0-52,8%
– Độ ẩm:
3,0-11,2%
– Chất béo thô:
8,5-14,8%
– Canxi:
6,0-12,0%
– Tổng phốt pho:
3,5-5,0%
– Lysine:
2,2-3,0%
– Năng lượng trao đổi:
1770 – 2420 Mcal / kg
Với việc nắm bắt nhu cầu của thị trường, cũng như mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, Vietmyfeed luôn không ngừng mở rộng mạng lưới thu mua nhằm tìm kiếm nhà cung cấp sản phẩm bột xương thịt tốt nhất để nhập khẩu về Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp bột xương thịt được nhập khẩu từ Ý với hàm lượng đạm đạt 50%, phù hợp để bổ sung đạm và acidamin cho việc sản xuất thức ăn gia súc và dùng làm thức ăn trực tiếp cho vật nuôi và thủy sản.
Chi tiết thành phần bột xương thịt Ý
– Đạm: 50% min
– Béo: 13% max
– Ẩm: 10% max
– Tro: 35% max
– Xuất xứ Ý
Quy cách đóng gói bột xương thịt 50%
– Bao PP màu trắng hoặc xanh lá trơn (không có thông tin trên bao bì).
– 50kg/ 1 bao
– Một container khoản 20 – 22 tấn (đối với container 20f)
– Có thể đóng gói theo yêu cầu của khách hàng
Phân tích ưu, nhược điểm bột xương thịt
Ưu điểm Nhược điểm
– Đạm cao 50% – Giá cao, không ổn định
– Tiêu hóa tối tiểu là 85% – Công suất đáp ứng thâp 5000 tấn/tháng
– Hàm lượng chất dinh dưỡng cao
– Màu vàng óng
– Phạm vì phân phối trên toàn quốc
– Có thể dùng làm thức ăn trực tiếp cho heo, bò, gà…
Các sản phẩm khác
Bên cạnh sản phẩm Bột xương thịt ,Việt Mỹ Feed còn cung cấp các sản phẩm khác như : Bột lông vũ , Bột huyết, Bột gia cầm, DDGS ….Chúng tôi tự hào về chất lượng và sự đa dạng của các sản phẩm đang cung cấp, nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của quý khách hàng giúp nâng cao hiệu quả cho vật nuôi.
 

Tìm thành viên

Top