Chia sẻ > Bảng giá cước gửi hàng đi mỹ tại Long Hưng Phát

nhabui

Member
Bài viết
102
Reaction score
1
Bảng giá gửi hàng đi mỹ là một trong những thông tin quan trọng và cần thiết để cho khách hàng có thể nắm được giá cả của dịch vụ mà mình đang muốn lựa chọn sử dụng. Bảng giá gửi hàng đi mỹ còn là phương tiện để khách hàng có thể xem xét so sánh và có cái nhìn tổng quan hơn về công ty.
Nắm biết được nhu cầu mà khách hàng quan tâm, trong bài viết hôm nay chúng tôi xin được gửi đến quý khách hàng Bảng giá gửi hàng đi mỹ của công ty TNHH TM-DV Long Hưng Phát.


*Biểu phí phía trên chưa bao gồm 18% phụ phí cho nhiên liệu và 10% phí V.A.T
- Nếu hàng hóa của khách hàng cồng kềnh thì sẽ được áp dụng theo công thức tính thể tích như sau: (Chiều Dài x Chiều Rộng x Chiều Cao)/5000 = ? Kg.
- Nếu hàng hóa của khách hàng thuộc loại quá khổ có chu vi >= 330 thì tính hàng đó là 68 kg.
  1. Bảng giá gửi hàng đi mỹ của Long Hưng Phát được hiểu như thế nào?
Bảng giá gửi hàng đi mỹ của công ty TNHH Long Hưng Phát là bảng giá được tính theo đơn vị khối lượng hàng hóa và địa chỉ mà khách hàng muốn gửi đến Mỹ. Bảng giá do công ty Long Hưng Phát niêm yết và cung cấp nên khách hàng có thể tính được cước phí gửi hàng đi Mỹ của mình.

>>> Bạn có thể tham khảo : Bảng giá gửi hàng đi úc ?
  1. Bảng giá gửi hàng đi mỹ được tính cụ thể như thế nào
Quý khách hàng có thể dựa vào các tiêu chí sau đây để tính toán số tiền. Trên bảng giá cũng có thể hiện những tiêu chí sau đây:
Đầu tiên là khối lượng tịnh của hàng hóa mà khách hàng muốn gửi sang Mỹ. Tùy theo khối lượng tịnh của hàng hóa sẽ có mức phí cố định riêng.


Tiếp theo là địa chỉ mà khách hàng muốn gửi sang Mỹ. Tùy thuộc vào địa chỉ mà khách hàng muốn gửi thì trên Bảng giá gửi hàng đi mỹ sẽ báo các mức giá khác nhau. Cự li các bang ở Mỹ rất xa nhau nên quý khách hàng có thể sẽ mất thêm một ít phụ phí.
Cuối cùng là thời gian mà khách hàng mong muốn người nhận ở Mỹ có thể nhận được. Nếu khách hàng gửi hỏa tốc thì mức phí sẽ cao hơn khi gửi hàng hóa theo hình thức thông thường. Cũng như gửi bằng đường hàng không sẽ khác với gửi bằng đường hàng hải.
  1. Bảng giá gửi hàng đi mỹ của Long Hưng Phát có cao hơn các công ty chuyển phát nhanh quốc tế khác không?
Sau đây là Bảng giá gửi hàng đi mỹ dành cho các kiện hàng có từ 10kg đến 20kg của Long Hưng Phát. Nhìn vào bảng giá này chắc chắn quý khách hàng sẽ thấy thấp hơn so với một số công ty chuyển phát nhanh quốc tế khác.

Không chỉ giá thấp hơn mà dịch vụ chúng tôi dành cho khách hàng luôn luôn là tốt nhất để khách hàng có thể chuyển những kiện hàng đến với người thân yêu, đối tác ở Mỹ.
  1. Lợi ích của việc nắm rõ bảng giá gửi hàng đi mỹ
Đầu tiên là khách hàng có thể nắm được và tính toán được chi phí mà quý khách hàng sẽ chi trả cho gói hàng của mình.
Thứ hai là quý khách hàng có thể so sánh mức giá với các công ty chuyển phát nhanh khác để có sự lựa chọn tiết kiệm nhất mà vẫn được sử dụng dịch vụ tốt nhất.


Cuối cùng là Bảng giá gửi hàng đi mỹ sẽ làm tăng độ cạnh tranh của các công ty chuyển phát nhanh trên thị trường. Từ đó khách hàng được sử dụng dịch vụ với mức giá tốt nhất và dịch vụ tốt nhất.


Chắc chắn quý khách hàng sẽ yên tâm khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của Long Hưng Phát chúng tôi. Nếu có thắc mắc hay bất cứ câu hỏi nào liên quan đến thủ tục và bảng giá vận chuyển thì hãy nhanh chóng gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.
* Thông tin liên hệ
CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH LONG HƯNG PHÁT

Address : 656/11A Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Quận 3, TPHCM
Liên hệ Nhã: 0936 391 538 – 0902917068 (24/24)
Web : https://guidimy.com/
+ http://guihangdiuc.org/
Văn phòng Đại diện: 58 Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Chi nhánh: 24 Nguyễn Cư Trinh, P. An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Email: [email protected]
 
Sửa lần cuối:

Tìm thành viên

Top