Chia sẻ 0938276988 Địa chỉ gửi hàng cá nhân đi mỹ, Úc,... Nơi gửi hàng đi Mỹ, úc uy tín, giá rẻ.

Bài viết
68
Reaction score
0
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế là dịch vụ nhận gửi, vận chuyển và phát các loại thư từ, tài liệu, vật phẩm, hàng hóa.

Dịch vụ chuyển phát quốc tế là dịch vụ chuyển phát hàng hóa chứng từ đi các nước trên thế giới. Là đối tác của các hãng chuyển phát nhanh quốc tế lớn trên thế giới như TNT, DHL, Fedex và chuyên các tuyến như Singapore, China, Hongkong, Taiwan, Japan… ĐỒNG PHÁT sẽ mang đến cho các khách hàng có nhu cầu chuyển phát quốc tế sự lựa chọn đa dạng và tối ưu nhất.

Dịch vụ chúng tôi chuyên về Chuyển phát nhanh đi Mỹ , Gửi hàng hóa đi Mỹ, Chuyển phát nhanh đi Mỹ, Gửi hàng đi Mỹ, Gửi hàng đi Mỹ và các nước khác trên toàn thế giới với các loại hình vận chuyển, chuyển Phát Nhanh hàng cá nhân, Bưu Phẩm, Bưu Kiện, Hàng Hoá, Quà Tặng, Hàng Mẫu, Hành Lý Cá Nhân đi Mỹ, chuyển phát nhanh quần áo,...

Các thành phố phổ biển ở Mỹ mà chúng tôi có dịch vụ chuyển phát nhanh: Los Angeles, Seattle, San Francisco, Las Vegas, Houston, Atlanta, New York, Chicago, Miami...


Chuyển phát nhanh đi Mỹ, Vận chuyển hàng lẻ, nguyên container đi Mỹ (LCL, FCL) và gửi hàng không đi Mỹ theo từng chủng loại hàng hoá.

Các dịch vụ đặc biệt: Chuyển phát nhanh hàng cá nhân, Chuyển phát nhanh dược phẩm, gửi hàng đi Úc, về Việt Nam giá rẻ nhất, nhanh nhất và an tòan nhất, dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc, vận chuyển nội thất gỗ và các sản phẩm gỗ, dịch vụ giao hàng tận nhà các mặt hàng khó nhập như điện tử, quần áo kinh doanh số lượng lớn.


Công ty đều cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh DHL, FedEx, TNT, UPS đi Úc.


- Dịch vụ DHL gửi hàng đi Úc


- Dịch vụ TNT gửi hàng đi Úc, Mỹ...


- Dịch vụ UPS gửi hàng đi Úc, Mỹ....


- Dịch vụ FedEx gửi hàng đi Úc, Mỹ...


Quý Khách hàng hoàn toàn có thể chọn lựa dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm uy tín, đảm bảo của TNT hoặc UPS để tiết kiệm nhiều hơn cước phí gửi hàng đi Úc.

Phạm vi cung cấp dịch vụ: trên 100 Quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để đuợc nhân viên tư vấn miễn phí:

Công Ty TNHH DV - VẬN TẢI ĐỒNG PHÁT

24 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, Tp HCM

Điện Thoại: (84) 08 399 166 07 / Fax: 08 399 166 08

Hottline: 0938.276.988 - 0903.250.783
 

Tìm thành viên

Top